Video

Bé gái 2 tuổi bị xe cán chết vì mẹ mải mê điện thoại

Vì mải dán mắt vào điện thoại, một bà mẹ đã vĩnh viễn mất đi cô con gái 2 tuổi của mình.



Trang mạng Rednet đưa tin, 9h44 sáng ngày 24/4, cảnh sát giao thông thành phố Lục An, tỉnh An Huy, Trung Quốc đã nhận được tin báo về một vụ tai nạn nghiêm trọng. Một bé gái 2 tuổi đã bị một chiếc ôtô cán qua và bị thương rất nặng.

Theo hình ảnh trên camera giám sát, vào khoảng 9h40 sáng cùng ngày, mẹ của Hàm Hàm (tên nhân vật đã được thay đổi) đưa cô bé đi dạo loanh quanh trong một khu dân cư. Vì khu vực này ít người qua lại nên mẹ cô bé vừa dắt con, vừa dán mắt vào điện thoại. Trong lúc đó, tài xế họ Lô đang ngồi trong xe để đợi khách ở bên kia đường.

Bé Hàm Hàm chạy sang đường mà người mẹ vẫn mải mê với chiếc điện thoại trên tay.

Khoảng 9h43, bé Hàm Hàm từ từ tiến gần lại bên phải phía trước chiếc xe và đứng ở đó. Đúng lúc ấy, người khách mà ông Lô bước lên xe, cô bé lại đứng ở vị trí mà ông Lô không quan sát thấy nên ông đã lập tức nổ máy. Bé Hàm Hàm bị chiếc xe húc ngã và cán qua người.

Sau khi sự việc xảy ra, ông Lô vội vàng xuống xe quan sát, người mẹ cũng lập tức tắt điện thoại và chạy tới trước chiếc xe. Mọi người xung quanh đã hỗ trợ lôi cô bé ra khỏi gầm xe và đưa nạn nhân tới bệnh viện.

Tuy nhiên, mọi chuyện đã quá muộn, vì vết thương quá nặng nên bé Hàm Hàm đã trút hơi thở cuối cùng vào 11h50 sáng 24/4 tại Bệnh viện Nhân dân thành phố Lục An. Hiện cảnh sát đang điều tra để làm rõ trách nhiệm của những người liên quan.

Tác giả bài viết: Sầm Hoa

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok