Pháp luật

Bé gái 13 tuổi trình báo công an bị cha ruột ép quan hệ tình dục nhiều lần

Công an huyện Long Hồ (tỉnh Vĩnh Long) đang điều tra làm rõ việc bé gái 13 tuổi trình báo bị cha ruột ép quan hệ nhiều lần trong thời gian dài.

Ngày 11/11, trả lời báo chí, Thượng tá Lê Phước Tài, Trưởng Công an huyện Long Hồ (Vĩnh Long) xác nhận có nhận được thông tin trình báo như trên, hiện Công an đang điều tra làm rõ.

Theo trình báo của nạn nhân (bé gái 13 tuổi), từ năm 2018, cha ruột cháu là ông B.V.V. (45 tuổi, ngụ huyện Long Hồ) bắt đầu cưỡng hiếp cháu tại nhà riêng.

Ngôi nhà của ông B.V.V.

Đến ngày 8/11, người cha này tiếp tục kêu con gái vào phòng nhưng cháu bé kiên quyết không chịu và bỏ nhà đi. Đến trưa 10/11, bé gái đến trình báo vụ việc với Công an huyện Long Hồ.

Trong sáng nay, Đại tá Huỳnh Thanh Mộng, Phó giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết vẫn chưa nghe thông tin về vụ việc. “Có lẽ vụ việc mới tiếp nhận hôm qua nên phía Công an huyện chưa báo cáo lên”, Đại tá Mộng nói.

Được biết, ông V. từng có vợ nhưng sinh sống ở nơi khác. Cách đây hơn 10 năm, ông V. trở về địa phương sinh sống với người khác rồi có một người con gái (nạn nhân). Do hoàn cảnh khó khăn nên ông V. vừa được chính quyền địa phương cất cho một căn nhà mới. Ông V. sống ở bằng nghề làm thuê.

Tác giả: Anh Thư- Minh Nghĩa

Nguồn tin: Báo Infornet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok