Pháp luật

Bé gái 13 tuổi bị hàng xóm hại đời tới sinh con

Thấy N. ở nhà một mình, Thành lẻn sang dùng dao đe dọa rồi hại đời bé gái 13 tuổi đến sinh con.

Tòa Gia đình và người chưa thành niên, TAND TP.HCM vừa mở phiên xét xử phúc thẩm Danh Minh Thành (29 tuổi, ngụ huyện Gò Quao, tỉnh Kiên Giang) về tội "Giao cấu với người dưới 16 tuổi". Nạn nhân là bé N. (13 tuổi) bị Thành xâm hại tình dục đến sinh con.

Ngày 10/5/2017, cháu N. được mẹ dẫn lên ở phòng trọ của dì ruột tại ấp Hội Thạnh (xã Trung An, H.Củ Chi) để chơi trong thời gian nghỉ hè. Lúc này, Thành làm công nhân đang sinh sống tại đây.

Các bị cáo tại tòa

Đến khoảng 17 giờ 30 ngày 14/5, lợi dụng lúc người thân cháu N. đi vắng, Thành đã dùng dao khống chế, giao cấu và đe dọa buộc cháu N. giấu kín sự việc, nếu nói ra sẽ giết chết.

Tiếp theo, bé N. về quê để tiếp tục đi học. Khoảng 1 tháng sau, trong lúc đang học thể dục, bé N. ngất xỉu. Giáo viên đưa em vào bệnh viện để cấp cứu và phát hiện bé mang thai hơn 17 tuần tuổi.

Sau khi biết con mình bị hàng xóm xâm hại đến mang thai, mẹ bé N. đã gọi điện cho Thành, yêu cầu về quê để làm rõ sự việc. Gã đã thừa nhận hành vi trên. Sau đó, gia đình bé N. đã làm đơn tố cáo. Cơ quan CSĐT Công an huyện Củ Chi khởi tố, bắt giam gã ngay sau đó.

Cuối tháng 6/2018, TAND huyện Củ Chi đã tuyên phạt Thành 6 năm tù giam. Cho rằng mức án này quá nhẹ, gia đình bé N. kháng cáo, yêu cầu tăng nặng hình phạt.

Tại phiên xử hôm nay, HĐXX đã chấp nhận một phần kháng cáo, tăng hình phạt từ 6 năm lên 7 năm tù đối với Danh Minh Thành. Đồng thời, yêu cầu bị cáo phải bồi thường 80 triệu đồng cho gia đình bị hại và trợ cấp 2 triệu đồng/tháng để bị hại nuôi con nhỏ như cấp sơ thẩm đã tuyên.

Tác giả: Đoàn Nga

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok