Pháp luật

Bé gái 12 tuổi mất tích bí ẩn khi đi học thêm

Cháu Ngọc Anh đi học, nhưng không thấy cháu tới lớp, cô giáo và bạn bè của cháu cũng lo lắng, gọi điện, nhắn tin nhưng không thấy trả lời.

Bà Lê Thị Thơm (ở phòng 2009, tòa nhà CT1A, KĐT Tân Tây Đô, Tân Lập, Đan Phượng, Hà Nội), cho biết: Vào khoảng 13h30, ngày 8/7, cháu bà là Hà Ngọc Anh (SN 2005, quê ở Phố Giắt, Triệu Sơn, Thanh Hóa), xin phép bà Thơm ra học thêm ở nhà cô giáo.

Cháu Ngọc Anh mất tích bí ẩn khi đi học thêm ( Ảnh: Gia đình cung cấp)


Bình thường, đến 17h30 Ngọc Anh tan học và đi về nhà, tuy nhiên, hôm nay gia đình không thấy cháu Ngọc Anh về. Lúc đầu, mọi người nghĩ có thể do hôm nay trời mưa gió nên cháu về muộn.

Bà thơm kể “Đến tối, lúc tạnh mưa, gia đình tôi không thấy cháu về, gọi điện, nhắn tin cũng không thấy cháu nghe máy. Bình thường cháu hay đi học bằng xe đạp điện nhưng hôm nay cháu lại đi bộ đi học. Hẹn sang đi cùng bạn nhưng rồi lại đi một mình”.

Cũng theo bà thơm cho hay, Ngọc Anh ra Hà Nội ở với cậu và bà từ năm cháu học lớp 3. Đến nay, Ngọc Anh đang theo học lớp 6C Trường THCS Tân Lập (Đan Phượng, Hà Nội). Ở nhà Ngọc Anh rất ngoan ngoãn, lễ phép, chịu khó học tập.

Anh Duy (cậu cháu Ngọc Anh) cho biết: "Ngọc Anh ra khỏi nhà từ lúc 13h30 nhưng cháu không đến lớp học thêm. Không thấy cháu tới lớp, cô giáo và bạn bè của cháu cũng lo lắng, gọi điện, nhắn tin nhưng không thấy trả lời".

Theo lời anh Duy, bố cháu tên Hà Quang Hưng (SN 1968) mẹ là Lê Thị Dung (SN 1980) quê ở phố Dắt (Triệu Sơn, Thanh Hóa). Ngọc Anh rất ngoan, ít khi đi chơi. Hết giờ học là cháu về nhà. Nhưng đến nay gia đình gọi điện, đi tìm tất cả chỗ quen biết nhưng vẫn chưa có thông tin về cháu.

Khi ra khỏi nhà, Ngọc Anh mặc quần ngố màu cam, áo cám, tóc buộc lửng, đeo cặp màu đen.
Hiện gia đình cháu bé đã trình báo cơ quan chức năng và đi tìm cháu.

Mọi thông tin liên hệ đến gia đình theo số điện thoại 0986.462.733 (cậu của Ngọc Anh) hoăc 01672.179.323 (mẹ cháu bé).

Tác giả: Duy Khương

Nguồn tin: Báo Pháp luật Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok