Video

Bé 2 tuổi bị ô tô kéo lê hàng mét dưới gầm xe khi đợi mẹ đổ xăng

Vì sự bất cẩn của người mẹ mà bé gái 2 tuổi đã bị một chiếc ôtô đâm phải và kéo lê vài mét khi đang chơi đùa ở trạm xăng.

Camera giám sát của một trạm xăng cho thấy bé gái đang chạy về phía người mẹ đang đổ xăng. Đột nhiên, một chiếc xe lao tới, đâm thẳng vào bé gái và kéo lê cô bé vài mét dưới gầm xe.

Mẹ của cô bé đã chạy theo chiếc xe khi tài xế tăng tốc và dường như không biết chuyện gì đang xảy ra. Người mẹ, được xác nhận là Nur, đã "gần như ngất đi" khi đuổi kịp chiếc xe và thấy cô con gái, tên là Imana, người đầy máu. May thay, Imana chỉ bị gãy xương và phải khâu vài mũi ở trán chứ không nguy hiểm đến tính mạng.

Người mẹ 38 tuổi nghẹn ngào cho biết khi tới trạm xăng, Imana đòi mẹ mua kem. Theo video ghi lại vụ việc, Nur mang con tới gần một cửa hàng và dặn con đứng chờ ở đó trong lúc cô đổ xăng.

Nhiều cư dân mạng đã chỉ trích Nur về sự bất cẩn của cô, trong khi một số người khác nói rằng lỗi là do tài xế ôtô vì người này đã đi quá nhanh.

Sự việc như hồi chuông cảnh báo các bậc cha mẹ nên cẩn trọng hơn, luôn để mắt tới trẻ khi có bé đi cùng đến những nơi công cộng.

Tác giả: Trương Công Hiếu

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok