Thể thao

Bầu Đức lên tiếng về bản hợp đồng của HLV Park Hang Seo

Theo bầu Đức, HLV Park Hang Seo vẫn có những nhiệm vụ quan trọng trước mắt, việc đàm phán gia hạn hợp đồng với vị HLV người Hàn Quốc để sau AFF Cup rồi tính. Tất nhiên, với những gì đã làm được cho bóng đá Việt Nam, ông Park sẽ không bị thiệt thòi.

Sau chiến dịch Asiad thành công, vấn đề gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo được dư luận quan tâm, dù hợp đồng của HLV người Hàn Quốc tới năm 2019 mới hết. Nhiều ý kiến cho rằng với tài năng của ông Park, VFF cần phải sớm “trói” bằng một bản hợp đồng dài hạn hơn, mức lương, chế độ đãi ngộ cao hơn.

Thực tế thì không cần phải chờ dư luận nói gì, VFF thừa hiểu mình phải đãi ngộ ông Park một cách xứng đáng nhất, bởi ngoài vấn đề về tài chính, thì đó còn là sự tôn trọng.


Theo bầu Đức, HLV Park Hang Seo cần giành được thêm thành công ở AFF Cup 2018

Theo bầu Đức, HLV Park Hang Seo cần giành được thêm thành công ở AFF Cup 2018

Tuy nhiên, theo Phó Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức, đây chưa phải là thời điểm VFF quá bận tâm tới vấn đề gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo. Điều quan trọng nhất lúc này là sự chuẩn bị cho AFF Cup 2018, chỉ diễn ra sau đây gần 2 tháng nữa.

Chia sẻ với báo chí, bầu Đức nhấn mạnh: “HLV Park Hang Seo giỏi, điều đấy được chứng minh qua thành công ở giải U23 châu Á và Asiad 2018. Ông Park không giỏi thì chúng tôi mời sang dẫn dắt đội tuyển Việt Nam làm gì. Nhưng dù sao, đấy cũng chỉ là các giải trẻ”.

Cũng theo bầu Đức, AFF Cup 2018 vẫn chưa diễn ra thì tại sao lại phải nói chuyện hợp đồng với HLV Park Hang Seo vào lúc này. Ông Park cứ cùng đội tuyển Việt Nam thi đấu thành công ở AFF Cup 2018 đi rồi hãy tính.

Thực tế, khi ký hợp đồng với VFF, HLV Park Hang Seo cũng đặt mục tiêu thành tích với đội tuyển Việt Nam, chứ không phải với các đội tuyển trẻ. Thành công vừa qua tạo nên cú hích cho bóng đá Việt Nam, nhưng sẽ không trọn vẹn nếu đội tuyển Việt Nam thi đấu không thành công ở giải khu vực AFF Cup sắp tới.

Bản thân HLV Park Hang Seo cũng thừa nhận những áp lực lớn với mình ở sân chơi AFF Cup. Tuy nhiên, thầy Park vẫn có niềm tin rất lớn và sẽ có sự chuẩn bị tốt nhất, hướng tới mục tiêu vô địch sau 10 năm chờ đợi của bóng đá Việt Nam.

Tác giả: Hà Nguyên

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok