Thể thao

Bầu Đệ nói gì về bản hợp đồng mới Philippe Nsiah?

Bầu Đệ bày tỏ sự kì vọng vào khả năng của Philippe Nsiah và mong muốn rằng anh sẽ có thể hoà nhập tốt nhất với đội bóng mới Thanh Hoá.

Ngay trước thời điểm V.League bị hoãn vì ảnh hưởng của dịch Covid-19, Thanh Hoá đã thay đổi ngoại binh của mình với sự xuất hiện của tiền đạo Philippe Nsiah, cầu thủ 2 vòng trước đó còn chơi cho SHB.Đà Nẵng. Grace Tanda thi đấu không đạt yêu cầu của HLV Fabio Lopez và điểm đến mới của anh chính là...đội bóng cũ của Nsiah.

Bầu Đệ kì vọng ở Nsiah

"Tôi được biết Nsiah là tiền đạo rất nhanh nhẹn và xử lý dứt khoát, có thể đá được 2 chân. Chúng tôi đang cần tìm kiến một cầu thủ chất lượng cao ở vị trí đá cắm. Anh ấy chỉ cần hoạt động, xoay sở trong phạm vi hẹp, phối hợp tốt với đồng đội. Đây là điều rất quan trọng vào thời điểm này", bầu Đệ nói về yêu cầu của ông với tiền đạo mới

Chủ tịch CLB Thanh Hoá nói thêm: "Thanh Hoá đã thi đấu tốt trong 2 trận đầu tiên nhưng đội chúng tôi thiếu một tiền đạo chất lượng cao. Epassi chơi đạt yêu cầu nhưng những vị trí hàng công phối hợp chưa tốt. Điều này dẫn đến kết quả không được như ý".

Trong bản CV của mình, Nsiah từng được đào tạo tại lò của CLB danh tiếng PSG. Tuy nhiên, anh sớm phải chia tay đội bóng nước Pháp và cũng không thành công ở các hạng đấu thấp hơn. Nsiah được kì vọng sẽ là người giải quyết khâu ghi bàn cho đội bóng xứ Thanh ở giai đoạn tiếp theo của mùa giải.

Tác giả: Thế Sơn

Nguồn tin: thethaohcm.vn

  Từ khóa: Philippe Nsiah , Bầu Đệ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok