Xã hội

Bắt quả tang vợ thân mật với nhân tình, người đàn ông gây ra thảm kịch đẫm máu

Mới đây, báo chí Indonesia liên tục đưa tin về vụ việc một người đàn ông gây ra vụ tấn công đáng sợ sau khi bắt quả tang vợ và nhân tình ân ái ngay tại nhà. Được biết, sự việc xảy ra tại Kutai Kartanegara, phía đông Kalimantan.

Antok Pamuji (38 tuổi) là một tiểu thương bán vải. Do tính chất công việc nên anh thường xuyên phải xa nhà, chỉ có thể ở cạnh vợ con 1-2 ngày/tuần.

Thời gian gần đây, Antok phát hiện người vợ 33 tuổi có những biểu hiện khác lạ như luôn kè kè điện thoại bên cạnh và không còn mặn mà với chồng. Bởi vậy, anh dần hoài nghi vợ có nhân tình và quyết định phải làm cho ra nhẽ mọi chuyện.

Vào ngày xảy ra sự việc, Antok nói dối vợ là phải đi công tác nhưng thực chất chỉ giả vờ đi một đoạn đường rồi bí mật quay lại, sau đó đi qua của sau của ngôi nhà, trốn lên trần nhà để theo dõi hành tung của người phụ nữ.

Không nằm ngoài dự đoán của Antok, sau 2 tiếng chờ đợi, anh phát hiện một người đàn ông lạ mặt bước vào nhà và ân ái cùng vợ mình. Trong lúc nóng giận, Antok đã chạy xuống bếp lấy dao, sau đó phá cửa phòng ngủ và lao đến đâm trúng thắt lưng và tay trái của gã nhân tình, gây ra thương tích nặng nề.

Nghe thấy tiếng la hét và kêu cứu, những người dân xưng quanh đã chạy đến thì trông thấy Antok lăm lăm con dao trên tay còn đối phương cơ thể bê bết máu, cơ thể không một mảnh vải che thân. Họ lập tức can ngăn người chồng, sau đó gọi cho xe cứu thương và cảnh sát.

Lực lượng chức năng địa phương cho biết, người tình của cô vợ bị thương rất nặng, có thể nguy kịch tới tính mạng. Ngoài ra, người phụ nữ cũng bị một số vết chém nhẹ, chưa rõ tình trạng sức khỏe cụ thể. Tại đồn cảnh sát, Antok đã thú nhận mọi hành vi của mình. Hiện vụ việc vẫn đang tiếp tục được cảnh sát điều tra làm rõ.

Tác giả: Linh Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: thảm kịch , giết người

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok