Pháp luật

Bắt quả tang nam huấn luyện viên thể hình bán dâm cho cô gái giá 18 triệu đồng

Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu trên mạng xã hội, Nguyễn Phương Thảo đã môi giới nam huấn luyện viên thể hình đang cộng tác với nhiều trung tâm thể thao nổi tiếng của Hà Nội bán dâm với 1 khách nữ còn trẻ giá 18 triệu đồng.

Ngày 6-8, thông tin từ Cơ quan điều tra Công an quận Long Biên cho biết, đơn vị đã tạm giữ hình sự Nguyễn Phương Thảo (SN 1990, trú ở phường Cầu Dền, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội), để điều tra về hành vi môi giới mua bán dâm.

Đối tượng Nguyễn Phương Thảo - Ảnh: Công an cung cấp

Theo Công an quận Long Biên, chiều 4-8, tổ công tác đội Cảnh sát hình sự Công an quận Long Biên kiểm tra hành chính một khách sạn trên địa bàn phường Long Biên (quận Long Biên) đã phát hiện và làm rõ đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Theo đó, người đàn ông tên L. (30 tuổi, tạm trú tại Hà Nội) là một huấn luyện viên thể hình đang cộng tác với nhiều trung tâm thể thao nổi tiếng tại Hà Nội, bị bắt quả tang cùng một cô gái trẻ tuổi.

Khai với Công an, L. cho biết đang làm huấn luyện viên thể hình cho một số trung tâm thể thao khá nổi tiếng trên địa bàn Hà Nội. Do đặc thù công việc tiếp xúc với nhiều người, L. đã dễ dãi nhận lời "vui vẻ" với những ai chấp nhận mức giá anh ta đưa ra.

Theo đó, Nguyễn Phương Thảo đã làm cầu nối để nam huấn luyện viên thể hình này đến với "khách hàng". Cụ thể, Thảo đã chủ động khai thác "khách hàng" trên mạng xã hội.

Ngày 28-7, Thảo nhận được đề nghị của 1 vị "khách" nữ còn trẻ, muốn tìm người bán dâm là nam giới. Sau khi được Thảo gửi ảnh của L., vị "khách" là cô gái trẻ đồng ý giá "vui vẻ" 18 triệu đồng. Thảo thông báo cho L., nhưng bớt giá tiền xuống còn 12 triệu đồng.

Chiều 4-8, khi L. đang "vui vẻ" cùng khách là cô gái ngoài đôi mươi đã bị lực lượng Công an bắt quả tang.

Tác giả: Nguyễn Hưởng

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok