Thế giới

Bắt quả tang hàng xóm nhìn trộm vợ mình tắm, lời khai của gã ta càng khiến anh chồng choáng váng hơn

Vốn tin tưởng hàng xóm, thậm chí coi ông là người thân trong nhà, nhưng cặp vợ chồng không ngờ ông ta lại có hành vi nhìn trộm đáng xấu hổ như vậy.

Trang Fox19 đưa tin ngày 22/12, cụ ông Stanford Seto, 83 tuổi, sống ở thành phố Loveland, hạt Warren, bang Ohio, Mỹ, bị cáo buộc có hành vi nhìn trộm vợ của hàng xóm tắm. Cụ thể, cụ ông đã nhìn trộm nữ hàng xóm qua cửa sổ.


Do phía sau ngôi nhà có nhiều cây cối nên người phụ nữ luôn nghĩ không có ai ở phía đó, vì vậy cô đã không kéo rèm lại lúc tắm. Không ngờ rằng, cô lại bị gã hàng xóm lớn tuổi nhìn trộm.

Hành vi của gã ta bị chồng của người phụ nữ bắt quả tang vào tháng 9 năm nay. Vài ngày sau khi phát hiện ra hành vi biến thái của ông Seto, cặp vợ chồng quyết định báo cảnh sát. Tuy nhiên, lời khai của ông ta càng khiến cặp vợ chồng choáng váng hơn.

Stanford Seto, cụ ông nhìn trộm nữ hàng xóm tắm.


Hóa ra, ông Seto không phải mới nhìn trộm nữ hàng xóm ngày một ngày hai, mà hành vi này của gã đã diễn ra cách đây khoảng 5 năm. “Tôi thực sự đã bị sốc. Tôi cứ nghĩ chuyện này mới xảy ra một lần và đó là hành vi trong một phút nông nổi của ông ta, nhưng không ngờ rằng việc này đã kéo dài nhiều năm. Ông ta không còn tính người nữa rồi”, người chồng tức giận nói.

Người phụ nữ sau đó đã làm đơn kiện ông Seto ra tòa án địa phương. Đáng nói hơn, cụ ông 83 tuổi này còn chụp lại các bức ảnh khi nữ hàng xóm mặc nội y đi ra khu vườn sau nhà.

Từ trước đến nay, trong mắt cặp vợ chồng, Seto luôn là một người hàng xóm tốt bụng, thậm chí họ còn tin tưởng ông tới mức nhờ ông giữ hộ chìa khóa nhà mỗi khi đi xa. “Thật không biết phải nói với lũ trẻ thế nào về việc người mà chúng từng coi là người thân lại có hành vi xấu hổ như vậy với mẹ chúng”, nạn nhân nói.

Ngày 21/12, ông Seto đã bị bắt giữ với cáo buộc xâm phạm hình sự và có hành vi không phù hợp. Ngày 3/1/2022, gã sẽ phải ra hầu tòa.

Tác giả: An Chi

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok