Trong tỉnh

Bắt quả tang gã con nuôi U40 giở trò đồi bại với cháu ngoại 4 tuổi

Nghe tiếng kêu khóc thất thanh, bà Thủy, trú tại huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hóa chạy vào kiểm tra thì tá hỏa phát hiện Sơn đang giở trò đồi bại với đứa cháu gái 4 tuổi của mình trong phòng ngủ. Sự việc được trình báo công an và nghi phạm đang bị tạm giữ để phục vụ công tác điều tra.

Ngày 26/12, ông Trương Văn Khuyến, Chủ tịch UBND xã Thành Trực, huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hoá xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra sự việc một người đàn ông có hành vi giở trò đồi bại với một bé gái 4 tuổi.

Bà Bùi Thị Thủy (58 tuổi), trú tại xã Thành Trực, huyện Thạch Thành cho biết, khoảng 13h ngày 24/12, khi đang chặt cây ngoài vườn thì bà bỗng nghe tiếng đứa cháu gái tên là Đ.T.H. (4 tuổi) khóc thét ở trong nhà.

Bà Thủy kể lại sự việc

Bà Thủy kể lại sự việc cháu mình bị gã con nuôi giở trò đồi bại cho PV nghe.

Nghi có chuyện chẳng lành, chạy vào kiểm tra, bà Thủy tá hỏa phát hiện Lê Văn Sơn (SN 1979), trú tại thị trấn Kim Tân, huyện Thạch Thành đang giở trò đồi bại với bé H. trên chiếc giường trong phòng ngủ của gia đình. Bà Thủy liền xông vào giải cứu cháu gái mình, chửi bới Sơn và hô hoán thông báo sự việc với chồng và hàng xóm xung quanh biết.

Cũng theo bà Thủy, Lê Văn Sơn nhận vợ chồng bà là bố mẹ nuôi hơn 1 năm nay. Thời gian gần đây Sơn thường xuyên qua nhà vợ chồng bà chơi, uống rượu và ngủ lại. Họ cũng coi Sơn như con cái trong nhà nên không đề phòng và rất bất ngờ khi phát hiện sự việc đối tượng này giở trò đồi bại với cháu mình.

nơi xảy ra sự việc

Chiếc giường, nơi xảy ra sự việc

Nhận được thông tin, Công an xã Thành Trực đã kịp thời có mặt, lập biên bản hiện trường và thông báo sự việc lên Công an huyện Thạch Thành.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an huyện Thạch Thành đã có mặt tại gia đình nạn nhân, tạm giữ nghi phạm, thu thập hồ sơ, chứng cứ để phục vụ công tác điều tra.

Được biết, cháu H. là con gái của chị Trương Thị L.. Sau khi ly hôn chồng, do cuộc sống khó khăn nên người mẹ trẻ phải gửi con cho bố mẹ mình để vào các tỉnh phía Nam làm ăn.

Đại tá Lê Xuân Thiệp, Trưởng Công an huyện Thạch Thành cho biết, hiện nghi phạm và toàn bộ hồ sơ vụ án đã được bàn giao cho cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa thụ lý điều tra theo thẩm quyền.

Tác giả: Xuân Chinh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok