Xã hội

Bắt quả tang chồng cặp bồ, vợ lôi cô nhân tình đang trần truồng ra đường đánh ghen dã man

Theo một số người dân quanh khu vực chứng kiến sự việc cho biết, để bảo vệ cô nhân tình, người chồng trước đó đã đánh vợ khiến vợ bị sưng mặt và chảy máu.

Mới đây, mạng xã hội lại đang truyền tay nhau đoạn clip đánh ghen kinh hoàng được cho là xảy ra ở Gò Vấp (Tp. Hồ Chí Minh). Theo những gì được ghi lại trong đoạn clip thì người phụ nữ dẫn theo con gái và một số người nữa đã tìm tới gặp bồ của chồng để đánh ghen.

Khi bắt quả tang cô nhân tình đang trong tình trạng trần truồng cùng chồng của mình, người vợ tức giận nên túm tóc, kéo cô nhân tình không mảnh vải che thân ra giữa đường đánh và chửi bới trước sự chứng kiến của nhiều dân sống tại khu vực.

Cô nhân tình trần truồng bị người vợ (áo đỏ) lôi ra giữa đường đánh, chửi bới trước sự chứng kiến của nhiều người. Ảnh cắt từ clip.

Chứng kiến nhân tình bị vợ đánh, người chồng liền chạy tới can ngăn nhưng bị nhóm người đi cùng người vợ đẩy ra. Sau đó, người chồng chạy vào nhà cầm dao để dọa nhóm người đang đánh cô nhân tình.

Sau một hồi giằng co, lợi dụng lúc mọi người quay sang chỉ trích ông chồng, cô bồ đã chạy trốn vào nhà. Đáng chú ý, lúc này, anh chồng tiếp tục ở lại chửi bới, lớn tiếng thách thức với vợ và nhóm người đi cùng: “Tụi mày làm gì được tao?”

Người vợ tức giận nói: “Vợ ông đây, con ông đây mà ông đi gian díu với người khác. Gọi công an tới giải quyết đi”.

Lúc này, bảo vệ dân phố cũng xuất hiện và can thiệp, tuy nhiên, người chồng liền gạt đi và nói: “Đây là chuyện riêng của tôi, tôi không cần công an đến giải quyết”.

Người chồng (mặc áo sọc xanh) xông vào cứu nhân tình nhưng bị nhóm người đẩy ra. Ảnh cắt từ clip.

Theo một số người dân chứng kiến sự việc cho biết, để bảo vệ cô nhân tình, người chồng trước đó đã đánh vợ khiến vợ bị sưng mặt và chảy máu. Ngoài ra, chứng kiến sự việc còn có cả cô con gái chung của 2 vợ chồng, dù cô con gái này khóc lóc, trách móc cha nhưng người đàn ông vẫn phớt lờ và ra sức bảo vệ nhân tình.

Khi cô nhân tình đã chạy trốn vào trong nhà, người chồng đứng lại cãi vã và lớn tiếng thách thức vợ cùng nhóm người đi cùng. Ảnh cắt từ clip.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng. Hầu hết người xem đều tỏ ra bức xúc với hành vi ngoại tình rồi đánh vợ của người chồng, thế nhưng cách đánh ghen của người vợ khi bêu riếu cô nhân tình trần như nhộng giữa đám đông cũng khiến nhiều người không hài lòng.

Tác giả: Yến Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok