Pháp luật

Bắt quả tang 3 nữ nhân viên massage khỏa thân kích dục cho khách

Bất ngờ ập vào kiểm tra một cơ sở massage, đoàn kiểm tra liên ngành phát hiện 3 nữ nhân viên khỏa thân đang kích dục cho khách.

Ngày 23.6, Đoàn 2 kiểm tra liên ngành văn hóa - xã hội TP.HCM phối hợp cùng Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM và các cơ quan chức năng khác làm rõ, xử lý các vi phạm hành chính tại 2 tụ điểm massage ở phường Linh Tây và Linh Trung, quận Thủ Đức có nhân viên kích dục cho khách.

Một trong 2 cơ sở massage bị kiểm tra. Ảnh : C.T

Trước đó, vào tối 22.6, Đoàn 2 phối hợp cùng lực lượng công an bất ngờ kiểm tra hành chính cơ sở massage - xông hơi trên đường số 6, phường Linh Tây, quận Thủ Đức, bắt quả tang một nhân viên nữ đang khỏa thân kích dục cho khách nam tại phòng. Phía ngoài có nhiều nhân viên nữ đang ngồi ở sảnh để chờ khách tới để phục vụ.

Lực lượng chức năng tiếp tục ập vào cơ sở massage - xông hơi ở phường Linh Trung, quận Thủ Đức. Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện 2 nhân viên nữ đang khỏa thân kích dục cho 2 khách nam.

Hai nhân viên bị bắt quả tang. Ảnh : C.T

Làm việc với đoàn kiểm tra, các nhân viên này cho biết được nhận vào làm tại cơ sở massage - xông hơi nhưng không có hợp đồng lao động, không được trả lương mà chỉ thu nhập nhờ tiền "boa" của khách. Họ khai sẵn sàng khỏa thân kích dục chiều khách khi có yêu cầu.

Đến đây, khách phải mua vé vào cửa giá 150.000 đồng. Khi vào phòng, nhân viên nữ thường mồi chài kích dục với giá 150.000-300.000 đồng. Nếu khách muốn "tới Z" thì hai bên sẽ thương lượng.

Trung bình mỗi nhân viên nữ ở đây tiếp 3-5 khách/ngày. Họ cho biết mỗi ngày phải trích lại 5-10% tiền kiếm được để trả cho chủ cơ sở.

Tại 2 cơ sở đều có hệ thống chuông báo động, nhân viên trực bên dưới sẽ báo động để đối phó khi bị lực lượng chức năng kiểm tra. Được biết, trong 2 cơ sở bị kiểm tra có 1 cơ sở hoạt động trái phép, nhân viên không có chứng chỉ hành nghề.

Hiện cơ quan chức năng đang xác minh, xử lý 2 cơ sở massage xông hơi biến tướng này.

Tác giả: Chí Tâm

Nguồn tin: Báo Dân Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok