Giải trí

Bất ngờ với những chuyện tình thuở “sao” chưa vụt sáng

Trước khi tỏa sáng rực rỡ trên bầu trời Hollywood, các ngôi sao đình đám cũng chỉ là những tên tuổi bình thường và dễ dàng “bén duyên” nhau nhờ điểm chung trong công việc, cá tính hay sở thích.

Trước khi January Jones gây ấn tượng với bộ phim “Mad men”, nữ diễn viên này đã hẹn hò với Ashton Kutcher từ năm 1998 cho tới tận năm 2001. Tuy nhiên, khi hồi tưởng về tình cũ, January Jones lại có những chia sẻ khá chua chát: “Anh ta không hề ủng hộ việc diễn xuất của tôi. Anh ta còn hay nói là: “Anh không nghĩ là em sẽ làm tốt được đâu””.

Khi mới bắt đầu sự nghiệp tại Hollywood với những vai diễn nhỏ, kiều nữ Megan Fox đã từng có một thời gian ngắn hẹn hò với nam tài tử David Gallagher.

Trong năm NSYNC ra mắt album đầu tay, Justin Timberlake cũng đã hẹn hò với ca sĩ đàn chị Fergie. Giọng ca của Black Eyed Peas chia sẻ rằng: “Khi ấy cậu ta 16 còn tôi thì 23. Chuyện xảy ra trước khi cậu ta có mối quan hệ thực sự nghiêm túc với Britney”.

Matthew Morrison từng có một thời gian ngắn hẹn hò với Kristen Bell khi cả hai theo học tại Đại học New York.

Trước khi Tobey Maguire được toàn thế giới biết đến với vai diễn Người Nhện, nam tài tử này đã có 3 năm hẹn hò với Rashida Jones, cụ thể là từ năm 1997 đến năm 2000.

Ryan Reynolds dường như luôn bị cuốn hút đặc biệt bởi các nữ diễn viên tóc vàng. Trước Blake Lively và Scarlett Johansson, nam tài tử từng mê mệt Melissa Joan Hart, ngôi sao của bộ phim “Sabrina the teenage witch” bất chấp chuyện nàng hơn chàng hai tuổi.

Trước khi trở nên nổi tiếng với vai diễn Phoebe trong “Friends”, Lisa Kudrow từng hẹn hò với Conan O'Brien. Nữ diễn viên này hồi tưởng rằng: “Anh ấy thực sự thông minh, thực sự hài hước và anh ấy cũng nghĩ tôi hài hước nữa”. Tuy nhiên, sau một thời gian tìm hiểu, hai ngôi sao quyết định trở lại làm bạn bè với nhau.

Tác giả: Dung Nhi

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok