Giới trẻ

Bất ngờ với cuộc sống hiện tại của 'đại gia xấu lạ' Trần Sơn: Không nghề nghiệp, 'trắng tay' và bị bạn gái 'đá' không thương tiếc!

Từng là hiện tượng mạng đình đám, được bao quanh bởi tiền bạc, siêu xe và gái xinh nhưng hiện tại, cuộc sống của 'đại gia xấu xí' Trần Sơn lại khiến nhiều người bất ngờ.

Cách đây 4 năm, Trần Sơn (Chen Shan) từng là một trong những streamer nổi tiếng tại thị trường Trung Quốc. Sự nổi tiếng đã giúp anh thu về một lượng donate khổng lồ từ phía người xem. Đa số người theo dõi đều bị thu hút với vẻ ngoài “đặc biệt” của anh chàng.

Vốn dĩ Chen Shan có một tuổi thơ không mấy sung sướng. Từ lúc sinh ra, anh mắc phải một căn bệnh có tên thalassemia khiến ngoại hình bên ngoài khác hẳn mọi người. Điều kiện sống của anh chàng cũng khó khăn, vì vậy anh không có tiền để phẫu thuật. Đây cũng là lý do vì sao nhiều người xem video để ủng hộ anh. Nhờ vào vẻ ngoài lạ hơn người thường, anh nhanh chóng trở thành hiện tượng đình đám của làng streamer Trung Quốc.

Kể từ khi nam streamer này có được thu nhập ổn định thì phong cách, nội dung livestream của anh cũng thay đổi một cách đáng kể. Những ngày đầu, Chen Shan livestream chia sẻ hoàn cảnh khó khăn của bản thân và người khác. Tuy nhiên, càng về sau anh càng dấn thân vào những màn khoe mẽ các món đồ đắt tiền, xe sang,.. đặc biệt là kiểu cách thân mật với vô số cô gái ăn mặc gợi cảm. Năm 2017, Chen Shan rút lui khỏi livestream vì nghĩ rằng mọi thứ đã quá đủ với mình.

Tuy nhiên vào thời điểm gần đây, cuộc sống của anh chàng đã dần thay đổi một cách chóng mặt. Bản thân chàng trai này không nghề nghiệp, không có nguồn thu nhập ổn định, tay trắng và thậm chí bị bạn gái “đá” không thương tiếc.

Chen Shan thường xuyên đăng tải dòng trạng thái lên weibo than thở cuộc sống không dễ dàng và cảm thấy như mình không có gì cả. Cũng chính vào thời điểm này, anh cảm thấy rất nhớ đến những người từng hâm mộ mình. Mới đây, Chen Shan cũng đã đăng 4 từ trên Weibo: “Nhớ mãi không quên“.

Có vẻ như, Chen Shan đã cảm thấy nuối tiếc vì những việc làm của mình trong quá khứ. Khi đã có trong tay một chút danh vọng, Chen Shan đã phần nào thay đổi và sớm thỏa mãn với những gì mình đang có. Để rồi bây giờ, “chàng trai vàng năm ấy” đã nhận về một kết cục không mấy tốt đẹp.

Tác giả: Nguyễn Du

Nguồn tin: Saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok