Giải trí

Bất ngờ lý do MC Thanh Bạch tổ chức 9 lần đám cưới với "bà trùm" Thuý Nga trong 3 năm

Là một trong những MC hàng đầu tại Việt Nam, Thanh Bạch được biết đến là một người dẫn chương trình duyên dáng và hoạt ngôn. Tuy nhiên, đời tư của anh cũng khiến nhiều người tò mò, như việc 9 lần tổ chức đám cưới với "bà trùm" Thuý Nga.

Nhắc tới MC Thanh Bạch, người ta sẽ nghĩ ngay tới hình ảnh ngôi sao đa tài của showbiz Việt. Với lối dẫn dắt hài hước hóm hỉnh cùng khả năng hoạt náo trên sân khấu giúp cho Thanh Bạch nhận được sự yêu mến từ đông đảo khán giả gần xa.

Sinh năm 1959, có giai đoạn MC Thanh Bạch được xem là một trong những MC đắt giá nhất tại Việt Nam.

MC Thanh Bạch và Xuân Hương thời còn trẻ.

Dù sự nghiệp có nhiều thành công, nhưng đời tư của MC Thanh Bạch cũng khiến nhiều người chú ý. MC Thanh Bạch từng kết hôn với NS Xuân Hương, hai người vốn xuất phát điểm là bạn học tại trường Đại học Sân khấu Lunatsaxki do Việt Nam và Liên Xô hợp tác tổ chức. Những năm tháng học cùng nhau giúp cả hai trở nên gần gũi và dành tình cảm cho đối phương rồi nên duyên chồng vợ.

Những năm tháng MC Thanh Bạch vẫn là cái tên không ai biết đến thì ở bên cạnh luôn có sự xuất hiện của NS Xuân Hương. Trước khi trở về Việt Nam, NS Xuân Hương và MC Thanh Bạch đã cùng nhau sánh đôi trên các sân khấu lớn nhỏ.

Khi về Việt Nam, cả hai thành lập nhóm hài và nổi bật nhất là chương trình Những người thích đùa. Đó là chương trình bao gồm một loạt các tiểu phẩm hài do ông, Xuân Hương và Thành Lộc làm diễn viên chính. Thời điểm đó, cái tên Thanh Bạch – Xuân Hương nổi đình nổi đám với khả năng dẫn dắt cũng như diễn hài vô cùng tinh tế.

Một thời gian sau, NS Xuân Hương gần như rút khỏi làng giải trí để tập trung cho gia đình. Có sự hậu thuẫn của vợ, MC Thanh Bạch nhanh chóng gặt hái nhiều thành tích và trở thành MC hàng đầu tại Việt Nam. MC Thanh Bạch và NS Xuân Hương có với nhau 1 cậu con trai tên là Lê Thanh Tú.

Năm 2006, NS Xuân Hương và MC Thanh Bạch bất ngờ tuyên bố ly hôn trong sự ngỡ ngàng của nhiều người.

Thanh Bạch và Thuý Nga từng 9 lần tổ chức đám cưới trong vòng 3 năm.

Đầu tháng 1/2015, nam MC Thanh Bạch dính tin đồn tình ái với "bà trùm" Thúy Nga. Truyền thông thường xuyên ghi lại được hình ảnh cặp đôi tay trong tay tham dự các sự kiện, thậm chí còn có ảnh khóa môi ngọt ngào.

Sau đó, trong vòng 3 năm, MC Thanh Bạch và Thúy Nga đã 9 lần tổ chức đám cưới. Việc tổ chức đám cưới quá nhiều lần như vậy, Thanh Bạch cũng nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Có người cho rằng, anh hơi "lố".

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin về đám cưới, MC Thanh Bạch cho hay: "Tôi là một người nghệ sĩ nên có tâm hồn phong phú, có đời sống nhiều màu sắc. Việc tổ chức nhiều lần đám cưới cũng không có gì ồn ào cả. Có những đám cưới chỉ là cuộc vui, là dịp gặp gỡ của bạn bè hai bên thôi. Đám cưới nghệ thuật khác với đám cuới thông thường. Chúng tôi sẽ còn tổ chức thêm nhiều đám cưới khác để giúp đỡ người nghèo".

MC Thanh Bạch tâm sự thêm: “Tôi và Thúy Nga không ai tán tỉnh ai hết, tự gặp nhau và cùng làm nên bản tình ca cho riêng mình. Các bạn trẻ thấy vậy chụp hình đăng trên mạng xã hội chứ chúng tôi không hề muốn khoe, vì hạnh phúc riêng giữ càng kín càng tốt”.

MC Thanh Bạch chia sẻ về chuyện tình yêu: "Thật ra thì sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với Xuân Hương, tôi mới nhìn lại mình và đi tìm lại quy luật của tình yêu. Tôi bỏ thời gian rất nhiều, theo đuổi lớp học của các chuyên gia. Và cuối cùng tôi nhận ra một điều, khi hai người quen nhau, lập tức trong não giống như “tiếng sét ái tình” của chúng ta nảy một loại hoóc môn, chỉ cần nhìn thấy nhau, nghe tiếng nhau trong điện thoại là thấy xốn xang, nhớ nhung.

Ông trời cho chúng ta cảm giác nhớ ơi là nhớ. Nhưng chỉ sau một tới hai năm, dù có yêu cách mấy thì hoóc môn đó cũng không diễn ra nữa, nắm tay nhau cũng như hai khúc gỗ”.

Nói về chuyện đăng ký kết hôn, MC Thanh Bạch cho hay khi nào chính thức sẽ công bố.

Thanh Bạch chia sẻ, anh sẽ còn tổ chức thêm đám cưới nữa với "bà trùm" Thuý Nga.


Bà Thúy Nga từng thổ lộ: “Thật ra Thanh Bạch – Thúy Nga là cặp đôi vượt ngoài giới hạn thường tình. Vì chúng tôi gắn bó trên đường nghệ thuật. Do vậy, không như thường tình, mà theo thời gian, về lâu dài chúng tôi càng gắn bó và thăng hoa”.

Mặc dù vậy, MC Thanh Bạch vẫn không tránh khỏi những tin đồn về giới tính. Đặc biệt là thời gian gần đây, khi NS Xuân Hương quyết định “vạch trần” cuộc hôn nhân đã cũ của cả hai. Nguồn cơn xuất phát từ chuyện MC Thanh Bạch đã chia sẻ rằng lý do ly hôn với NS Xuân Hương là do thiếu lãng mạn.

Tác giả: Lạc Thành

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Thuý Nga , MC Thanh Bạch

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok