Giải trí

Bất ngờ khi Phùng Thiệu Phong có đến 6 cách gọi yêu dành cho bà xã Triệu Lệ Dĩnh

"Vợ yêu", "Bà xã", "Phu nhân", "Cô giáo Triệu", "Cô dâu" hay "Cô bạn nhỏ" là những cách mà nam tài tử dùng để gọi vợ của mình.

Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh đều là những nghệ sĩ nổi tiếng của Cbiz. Sau 1 thời gian hẹn hò cả hai đã cùng nhau tiến tới hôn nhân vào năm 2018. Cuộc hôn nhân giữa họ nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ bạn bè và đặc biệt là người hâm mộ. Chính vì thế cuộc sống hôn nhân của cặp đôi cũng là một chủ đề nóng để cư dân mạng bàn tán. Tuy nhiên sau khi kết hôn Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh lại khá kín tiếng về cuộc sống hôn nhân của mình.

Sau khi sinh hạ con trai đầu lòng vào 8/3 vừa qua, Triệu Lệ Dĩnh cũng xuất hiện trở lại màn ảnh sau 1 thời gian nghỉ ngơi. Từ những hình ảnh hậu trường, người hâm mộ cũng có thể nhận ra được cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của cô cùng chồng. Điều này còn có thể kiểm chứng qua những cách mà Phùng Thiệu Phong nhắc đến cô trong các chương trình giải trí, bài đăng Weibo hoặc các bài báo phỏng vấn.

Ngoài cách gọi "vợ yêu" thông thường, anh còn có đến 5 cách gọi khác nữa khi nhắc đến Triệu Lệ Dĩnh. Trong một chương trình giải trí, khi đang ngôi trên máy bay và gọi video cho "Tiểu Cốt", anh đã giới thiệu với mọi người: "Đây là bà xã của tôi!". "Bà xã" có phần nghiêm trang hơn là "vợ yêu", khi dùng từ này để giới thiệu Dĩnh Bảo, có thể thấy cô rất quan trọng trong lòng anh.

Vợ chồng Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong.

Ngoài 2 cách gọi trên, anh còn dùng một từ trịnh trọng hơn đó là "phu nhân". Khi tuyên bố kết hôn cùng Triệu Lệ Dĩnh, anh đã viết trên Weibo rằng: "Tôi cùng phu nhân rất cảm ơn những lời chúc phúc của mọi người".

Ngay sau khi kết hôn không lâu, trong 1 lần phỏng vấn tại lễ bế mạc, "Đường Tăng" Phùng Thiệu Phong vẫn không quên phát "cẩu lương" khi được phóng viên hỏi về Triệu Lệ Dĩnh. Anh đã trực tiếp gọi vợ là "cô giáo Triệu", cách gọi này còn được fan hâm mộ đón nhận khi nhắc về Dĩnh Bảo, "Cô giáo Triệu thông minh quá!", "Gọi Cô giáo Triệu dễ thương quá đi!".

Sau khi Triệu Lệ Dĩnh sinh hạ con trai đầu lòng, Phùng Thiệu Phong tham gia Happy Camp cũng không quên bày tỏ tình yêu thương đối với vợ: "Mỗi lần chở cô dâu của tôi đến nhà chị gái, cô ấy đều là người nhắc tôi cầm chìa khóa". Cách gọi này lại càng thân thương, bày tỏ sự yêu chiều của anh đối với Dĩnh Bảo.

Trong một lần phỏng vấn khi hai người còn chưa kết hôn, Phùng Thiệu Phong còn gọi vợ là "cô bạn nhỏ". Cách gọi này thật sự rất ngọt ngào bởi Triệu Lệ Dĩnh nhỏ hơn anh những 9 tuổi, vậy nên có thể dễ dàng nhận ra sự chiều chuộng, yêu thương của anh với Dĩnh Bảo.

"Vợ yêu", "bà xã", "phu nhân", "cô giáo Triệu", "cô dâu" hay "cô bạn nhỏ" là những cách mà nam tài tử dùng để gọi vợ của mình. Qua những cách gọi này có thể nhận thấy được sự yêu chiều và tình cảm mà anh dành cho Dĩnh Bảo. Phùng Thiệu Phong hẳn là xứng đáng với danh hiệu "Người chồng của năm" trong giới Cbiz rồi.

Tác giả: Phương Thảo

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok