Đẹp

Bật mí những vị trí lưu giữ nước hoa lâu nhất trên cơ thể

Việc lựa chọn một mùi hương đặc trưng sẽ giúp khẳng định tính cách và sức quyến rũ của người phụ nữ. Dưới đây là cách sử dụng nước hoa giữ mùi thơm lâu nhất trên cơ thể.

Vị trí "vàng" xịt nước hoa để giữ hương thơm lâu nhất

Bạn có biết nếu sử dụng nước hoa cho toàn bộ cơ thể, điều đó sẽ làm cho mùi hương nồng nặc và thiếu tinh tế. Có một số vị trí tuyệt vời để bạn lưu giữ hương nước hoa dài lâu là: gáy, sau tai, khuỷu tay, cổ tay và sau đầu gối. Đây được xem là những vùng khuếch tán nhiệt sẽ tăng khả năng khuếch tán mùi hương một cách tự nhiên. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng nước hoa ở vùng ngực hoặc sau lưng để hương thơm có thể lan tỏa đi khắp các phía.

Nên giữ độ ẩm cho da trước khi xịt nước hoa

Việc cung cấp độ ẩm cho làn da là bước quan trọng không chỉ nằm trong quá trình chăm sóc da mà còn là giải pháp để giữ mùi nước hoa thơm lâu. Khi da khô, những hạt hương sẽ có xu hướng hấp thụ và “bốc hơi” khá nhanh. Vì vậy, để tăng khả năng lưu hương, bạn sẽ cần phải uống đủ nước và giữ ẩm thường xuyên cho làn da.

Nên xịt nước hoa vào quần áo

Xịt nước hoa lên quần áo hay vùng cổ áo cũng là cách để lưu giữ hương nước hoa của bạn lâu nhất. Các sợi vải, đặc biệt là sợi tự nhiên như len và bông sẽ giúp giữ mùi hương nước hoa lâu hơn, ngoại trừ lụa, bạn không bao giờ được xịt nước hoa trên vải lụa bởi vì nó sẽ đổi màu.

Tóc giúp lưu giữ hương thơm

Nếu xịt nước hoa lên tóc là một thủ thuật giúp lưu giữ hương thơm, lượng dầu có sẵn trong tóc giúp lưu hương còn lâu hơn việc bạn xịt lên da. Tuy nhiên cần chú ý rằng, trong nước hoa còn có chứa cồn nên bạn cũng hạn chế xịt lên tóc quá nhiều vì chúng có thể khiến tóc bạn bị khô nếu sử dụng thường xuyên.

Nên xịt nước hoa ngay sau khi tắm

Thời điểm thích hợp nhất để xịt nước hoa là sau khi tắm. Khi ấy, làn da các nàng sẽ có độ ẩm phù hợp để lưu hương thơm. Ngoài ra, khi vừa tắm xong, lỗ chân lông giãn ra sẽ giúp các tinh thể hương thơm được giữ lại lâu hơn trên cơ thể. Tốt nhất các nàng nên dùng xà phòng không mùi hoặc sữa tắm hương nhẹ để mùi hương không bị trộn lẫn nhé!

Tác giả: Trúc

Nguồn tin: phununews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok