Pháp luật

Bắt khẩn cấp thanh niên đánh dã man nữ sinh sau va chạm giao thông

Thanh niên đánh nữ sinh dã man sau vụ va chạm giao đã bị Công an TP Thủ Dầu Một bắt khẩn cấp để điều tra. Đối tượng này khai, do trong người có hơi men nên không làm chủ được bản thân.

Lực lượng chức năng thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối tượng đánh dã man nữ sinh sau vụ va chạm giao thông.

Chiều 8/12, cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an TP Thủ Dầu Một (tỉnh Bình Dương) đã ra quyết định bắt giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Lê Tấn Thành (SN 1991, ngụ phường Tương Bình Hiệp, TP Thủ Dầu Một) để điều tra về hành vi "Cố ý gây thương tích". Thành được xác định là người đã ra tay đánh dã man nữ sinh sau va chạm giao thông vào chiều 7/12 trên đường Bùi Ngọc Thu (TP. Thủ Dầu Một).

Tại cơ quan công an, Thành khai nhận, sau khi xảy ra va chạm giao thông, bực tức vì xe đạp điện của 2 nữ học sinh tông vào xe máy của mình nên Thành đánh nữ sinh như sự việc được camera an ninh nhà người dân ghi lại. Thành khai thêm, trước khi xảy ra vụ việc, Thành có ăn nhậu, trong người có hơi men nên không làm chủ được bản thân.

Mở rộng điều tra, Công an TP. Thủ Dầu Một xác định, Lê Tấn Thành từng "cõng" tiền án về tội "Cố ý gây thương tích" và "Cướp tài sản".

Khi được đưa lên mạng xã hội, đoạn clip nữ sinh bị hành hung dã man đã nhanh chóng khơi nên làn sóng phẫn nộ trong dư luận. Ngay lập tức, nhiều nhóm "anh em xã hội" đi lùng sục tìm kiếm "hung thủ". May mắn, sự bức xúc được kiềm chế nên không gây ra hậu quả.

Sau đó, cơ quan công an đã đưa Thành về trụ sở làm việc. Từ hình ảnh được ghi lại, từ lời khai nhân chứng và lời khai của Thành, công an TP Thủ Dầu Một đã ra quyết định bắt khẩn cấp đối tượng này để điều tra.

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại hình ảnh vụ va chạm giao thông giữa 3 phương tiện, sau đó người đàn ông đi xe máy trong vụ tai nạn đã đánh dã man một nữ sinh.

Các phương tiện lúc xảy ra va chạm - Ảnh cắt từ clip.

Người đàn ông lao đến đạp, đá vào đầu nữ sinh - Ảnh cắt từ clip.

Theo nội dung đoạn clip ghi lại, khoảng 16h40 chiều 7/12, người đàn ông điều khiển xe máy chở theo một phụ nữ lưu thông trên đường Bùi Ngọc Thu đang cho xe máy quay đầu để qua đường.

Lúc này, 2 học sinh đi xe đạp điện từ phía sau chạy tới không kịp tránh đã tông vào xe của đôi nam nữ khiến cả 2 ngã nhào. Cùng thời điểm, một phụ nữ điều khiển xe tay ga cũng lao đến, tông tiếp vào xe của đôi nam nữ và ngã văng về phía trước khoảng 5m.

Lê Tấn Thành được yêu cầu về trụ sở cơ quan công an làm việc trước khi bị bắt.

Sau vụ va chạm, người đàn ông đi xe máy không giúp đỡ người bị nạn mà còn lao vào dùng chân đạp liên tiếp vào đầu, mặt nữ sinh đi xe đạp điện. Chưa dừng lại, đối tượng này còn rút trong người ra một cây gậy ba khúc đánh liên tiếp vào người em học sinh.

Nhiều người dân chạy ra giúp người bị nạn và can ngăn thì người đàn ông mới dừng tay nhưng vẫn chửi bới, đe dọa nữ sinh rồi rời khỏi hiện trường.

Vào cuộc điều tra, cơ quan công an đã bắt khẩn cấp Lê Tấn Thành để điều tra, làm rõ.

Tác giả: Trung Kiên

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok