Pháp luật

Bắt giữ nghịch tử có biểu hiện tâm thần đánh cha nhập viện

H. là đối tượng nghiện ma túy khi bị bị gia đình đưa đi cai nghiện bắt buộc khi vào trại có biểu hiện tâm thần. Vừa trở về nhà Huỳnh mâu thuẫn với cha nên cầm cuốc đánh cha nhập viện.

Ngày 8/12, ông Rơ Chăm La Ni, Chủ tịch UBND huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai cho biết, trên địa bàn xã Ayun Hạ vừa xảy ra sự việc con trai có biểu hiện tâm thần dùng quốc đánh cha ruột gây thương tích nặng. Đối tượng là Hà Ngọc Huỳnh (SN 1990, thông Đoàn Kết xã Ayun Hạ). Nạn nhân là ông Hà Minh T. (SN 1956) ngụ cùng địa chỉ, là cha đẻ của đối tượng.

Đối tượng Huỳnh tại cơ quan công an (ảnh Công an Phú thiện).

Trao đổi với PV Đại tá, Lê Quang Trung, Trưởng Công an huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai cho biết, sáng cùng ngày, công an huyện nhận được tin báo của công an xã Ayun Hạ về việc Huỳnh dùng cuốc đánh vào đầu cha mình là ông T. bị thương. Ngay sau khi sự việc xảy ra ông T.. được người nhà đưa đi bệnh viện cấp cứu. Cơ quan công an đã tiến hành bắt giữ Huỳnh để điều tra làm rõ.

Tại cơ quan công an Huỳnh khai nhận, do bức xúc về việc người cha chia hết đất đai cho các anh em trong gia đình mà không cho mình. Do đó, hai cha con xảy ra mâu thuẫn, bức xúc nên đối tượng đã dùng cuốc đánh vào đầu cha bị thương.

Qua text nhanh đối tượng kết quả cho thấy Huỳnh âm tính ma túy.

Theo Đại tá, Lê Quang Trung thông tin, trước đó Huỳnh vào TP.HCM làm công nhân. Tại đây đối tượng sa chân vào con đường ma túy và bị nghiện. Sau khi về nhà bị gia đình và chính quyền bắt đi cai nghiện theo diện bắt buộc. Tuy nhiên, thời gian trong trại Huỳnh có biểu hiện tâm thần, nên được gia đình đưa xuống bệnh viện tâm thần để điều trị. Huỳnh vừa trở về nhà thì xảy ra mâu thuẫn và đánh cha bị thương.

Hiện cơ quan công an đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc

Tác giả: Hồ Nam

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok