Pháp luật

Bắt giữ gã cha dượng để điều tra hành vi xâm hại con riêng trong nhiều năm

Ngày 19/1, Công an TP.Thủ Dầu Một (Bình Dương) đang tạm giữ Cao Văn Thông (36 tuổi, quê Cần Thơ) để điều tra về hành vi xâm hại tình dục trẻ em.

Nạn nhân là cháu N.T.K.P (12 tuổi, con gái chị N.T.B.L (35 tuổi), tại TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương).

Nguồn tin trên báo Pháp luật TP.HCM, chị L. kể, cách đây gần 8 năm, chị chung sống với Cao Văn Thông như vợ chồng.

Thời điểm bắt đầu xảy ra sự việc, cháu P. được 4 tuổi. Suốt thời gian chung sống, Thông chờ chị L. đi làm rồi ở nhà giở trò đồi bại với con gái riêng của chị. Sau đó, Thông đe dọa cháu P. không được nói cho mẹ biết. Thậm chí nhiều lần còn đánh đập cháu để dằn mặt không tiết lộ thông tin.

Thời gian gần đây, thấy cháu P. thường xuyên kêu đau bụng, đêm không ngủ được nên chị L. đưa P. đi khám. Nhưng trong lúc đang ngủ, cháu P. choàng tỉnh khóc lóc vì sợ hãi. Chị L. gặng hỏi thì cháu P. đã kể việc mình bị cha dượng xâm hại.

Báo Lao Động đưa tin, cháu P. kể bị cha dượng sờ soạng khắp người từ khi học lớp 1. Khoảng một năm gần đây, đợi chị L. đi làm là đối tượng Thông lại giở trò đồi bại với P. rồi mới chở đi học. Thậm chí, Thông còn xâm hại tình dục cháu P. ở ngoài bụi cây.

Để giấu chị L, Thông đe dọa cháu P không được nói cho mẹ biết, nếu nói sẽ bị mẹ đánh, chính Thông cũng đã đánh cháu P để cấm không cho cháu kể lại việc trên với người lớn.

Chị L. biết chuyện đã dẫn con xuống Công an phường Phú Thọ và Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một trình báo.

Tiếp nhận đơn, cơ quan công an đã đưa cháu P. đến cơ sở y tế khám, xác định cháu có dấu hiệu bị xâm hại tình dục.

Ngày 19/1, Công an TP.Thủ Dầu Một (Bình Dương) đã thực hiện bắt giữ đối tượng Cao Văn Thông để điều tra về hành vi xâm hại tình dục trẻ em.

Tác giả: Mộc Miên

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok