Trong tỉnh

Bắt giữ đối tượng chuyên trộm cắp xe máy tại các công sở ở Thanh Hóa

Ngày 28/8, Công an huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa thông tin, đơn vị vừa bắt giữ đối tượng Đỗ Như Bình (SN 1995), trú tại xã Xuân Hòa, huyện Thọ Xuân để điều tra, làm rõ về hành vi trộm cắp tài sản.

Bước đầu, Công an huyện Triệu Sơn làm rõ, Đỗ Như Bình là đối tượng nghiện ma túy đã gây ra hàng chục vụ trộm cắp xe máy tại các công sở trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Cụ thể, từ tháng 5/2021 đến khi bị bắt, đối tượng Đỗ Như Bình đã liên tiếp gây ra hàng chục vụ trộm cắp xe máy tại các công sở, bệnh viện trên địa bàn Thành phố Thanh Hóa và các huyện: Triệu Sơn, Thọ Xuân, Ngọc Lặc và thị xã Bỉm Sơn.

Tại cơ quan công an, đối tượng Đỗ Như Bình khai nhận, lợi dụng sự mất cảnh giác của nhân viên bảo vệ tại các công sở xã hoặc các bệnh viện rồi trà trộn vào các bãi gửi xe để trộm cắp tài sản. Toàn bộ số xe máy trộm cắp được, đối tượng Đỗ Như Bình đều mang đi tiêu thụ hoặc đổi ma túy sử dụng.

Hiện Công an huyện Triệu Sơn đang tiếp tục mở rộng vụ án, điều tra, làm rõ và xử lý các đối tượng có liên quan theo quy định của pháp luật.

Tác giả: HOÀNG MINH

Nguồn tin: Báo Dân sinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok