Pháp luật

Bắt đối tượng đâm tử vong bạn nhậu do mâu thuẫn

Sau khi dùng vật nhọn đâm vào sườn của anh H. khiến nạn nhân bị thương nặng rồi tử vong, đối tượng Hoài lập tức bỏ trốn khỏi hiện trường.

Ngày 12/12, thông tin từ Đội Cảnh sát hình sự Công an Tp.Huế, tỉnh Thừa Thiên-Huế cho biết, đơn vị này vừa bắt giữ một đối tượng để điều tra, làm rõ hành vi giết người.

Danh tính đối tượng được xác định là Dương Trung Hoài, SN 1987, trú 43 Tam Thai, phường Trường An, Tp.Huế.

Theo cơ quan điều tra, trước đó, vào khoảng 22h30 ngày 11/12, đối tượng Hoài ngồi nhậu với anh Trần Đại H., SN 1985 và Nguyễn Thanh S., SN 1988, cả hai cùng trú tại phường Thuận Lộc, Tp.Huế tại ngã tư Ngô Kha, Nguyễn Gia Thiều, phường Phú Hậu, Tp.Huế.

Đối tượng Dương Trung Hoài tại cơ quan điều tra.

Do có mâu thuẫn trước đó, đối tượng Hoài đã dùng vật nhọn đâm vào sườn của anh H., làm anh này bị thương nặng dẫn đến tử vong, sau khi đâm anh H. xong, đối tượng Hoài đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Nhận được tin báo, Đội Cảnh sát hình sự Công an Tp.Huế đã phối hợp với công an các phường trên địa bàn và phòng hình sự tiến hành truy bắt đối tượng gây án. Đến khoảng 11h ngày 12/12, lực lượng chức năng đã phát hiện và bắt giữ đối tượng Dương Trung Hoài khi y đang lẩn trốn.

Hiện, cơ quan chức năng tỉnh Thừa Thiên-Huế đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Tác giả: Trần Công Định

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok