Pháp luật

Bắt cặp tình nhân rủ nhau làm giàu bằng ma tuý

Ngày 20/1, Thượng tá Hà Kế Xuyên, Phó trưởng Công an thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam cho biết, đã có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Phạm Thị Hoa (SN 1996) và Phạm Phú Khánh (SN 1993), cùng ngụ tại địa phương về hành vi buôn bán trái phép chất ma túy.

Vào cuối 2018, các trinh sát phát hiện, trên địa bàn thường xuyên xuất hiện một số đối tượng có dấu hiệu nghiện ngập lạ mặt. Đi sâu vào tìm hiểu, trinh sát nhận thấy, họ là những con nghiện đến thị xã Điện Bàn lấy ma túy của một đối tượng tại đây về sử dụng.

Cặp đôi bị bắt giữ.

Thông qua một số nguồn tin, trinh sát xác định, các con nghiện lấy “hàng” của một thiếu nữ tên là Linh. Từ đó, lực lượng chức năng lần theo dấu vết để tìm “đầu nậu” chuyên phân phối sỉ và lẻ ma túy đá.

Điều bất ngờ, công an tìm thấy đầu nậu mà các con nghiện thường bảo nhau tên Linh, thực chất là Hoa. Linh là tên thường gọi để Hoa giấu diếm hành tung của mình.

Sau nhiều ngày đeo bám địa bàn, theo dõi biến động của đối tượng, khuya 9/1, các trinh sát đã ập vào bắt giữ Hoa khi đang giao hàng. Từ lời khai của Hoa, công an bắt giữ thêm Khánh. Tại cơ quan điều tra, cả hai thừa nhận hành vi sai trái của mình. Tang vật của vụ án là 1 gói ma túy đá, tiền và dụng cụ sang chiết ma túy…

Theo đó, Hoa và Khánh là người yêu của nhau. Do lười lao động, nhưng muốn có tiền tiêu xài và làm giàu nên cả hai nảy sinh ý định nhập ma túy về bán tại địa phương kiếm lời. Họ không thể ngờ, hành vi của mình lại rơi vào tầm ngắm của lực lượng công an.

Tác giả: Nguyễn Duy Cường

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: cặp tình nhân , ma tuý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok