Thể thao

Bất bình Solskjaer ở MU, Lukaku gật đầu sang Inter

Không phục trước những quyết định của Solskjaer, Romelu Lukaku chấp nhận giảm lương để gia nhập Inter Milan hè này.

Chân sút người Bỉ là mục tiêu hàng đầu của đội bóng Serie A, khi Inter chuẩn bị bổ nhiệm Antonio Conte lên làm HLV trưởng.

Bất bình Solskjaer ở MU, Lukaku gật đầu sang Inter

Lukaku muốn đầu quân Inter hè này

Từng là trò cưng của Mourinho nhưng kể từ ngày Solskjaer nắm quyền, Lukaku không còn được trọng dụng trong vai trò tiền đạo cắm ở Old Trafford.

Nhà cầm quân người Na Uy cho rằng, Lukaku thiếu tốc độ và sự nhanh nhẹn nên thường xuyên kéo anh dạt sang phải nhường chỗ cho Rashford, hoặc đẩy lên băng ghế dự bị.

Bức xúc vì không còn được trọng dụng, Lukaku muốn đào tẩu khỏi MU. Bến đỗ lý tưởng của Anh sẽ là Serie A, nơi Inter đang giang rộng vòng tay chào đón.

Nhật báo Gazzetta dello Sport cho hay, tiền đạo 26 tuổi người Bỉ đã bay đến Milan cách đây vài tuần để gặp gỡ lãnh đạo Inter thảo luận về vụ chuyển nhượng.

Về cơ bản, Lukaku đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Nerazzurri. Anh sẵn sàng giảm lương từ 250.000 bảng/tuần xuống còn 220.000 bảng/tuần ở môi trường mới.

Tuy nhiên, Inter vẫn chưa thống nhất được mức phí với đội bóng thành Manchester. Đại diện Serie A định trả 30 triệu bảng các thêm Ivan Perisic.

Dẫu vây, MU muốn nhận nguyên khoản tiền 70 triệu bảng, bỏ qua tất cả các phương án đổi chác. Nếu bán xong Lukaku cho Inter, MU sẽ phải trả thêm cho Everton 5 triệu bảng.

Tác giả: Đăng Khôi

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: Lukaku , Inter Milan , Mu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok