Pháp luật

Bắt 2 đối tượng chuyên cướp giật tài sản trên đường 456

Không có công ăn việc làm ổn định, bản thân đều nghiện ma túy, để có tiền ăn chơi, tiêu xài Trìu và Thuần đã "bắt tay" nhau đi cướp giật của người tham gia giao thông trên tuyến đường 456.

Ngày 4/1, Công an huyện Thái Thụy cho biết, đơn vị này đang tạm giữ hình sự hai đối tượng Trần Văn Trìu (SN 1981), trú tại xã Thái Thủy và Lê Văn Thuần (SN 1980), trú tại xã Thụy Liên, huyện Thái Thụy, để điều tra về hành vi cướp giật tài sản.

Thời gian vừa qua Công an huyện Thái Thụy, liên tục nhận được thông tin phản ánh của người dân về việc trên tuyến đường 456 thuộc địa bàn các xã Thụy Phong, Thụy Sơn, huyện Thái Thụy xảy ra một số vụ cướp giật tài sản gây hoang mang dư luận.

Đối tượng Trần Văn Trìu và Lê Văn Thuần tại cơ quan Công an (ảnh: Công an Thái Bình)

Sau khi nhận được phản ánh của người dân, lực lượng Công an huyện Thái Thụy đã tiến hành điều tra, xác minh. Đến khoảng 18h ngày 2/1, Công an huyện Thái Thụy phối hợp với Công an xã Thụy Sơn và quần chúng nhân dân đã phát hiện, bắt quả tang hai đối tượng Lê Văn Thuần và Trần Văn Trìu đang có hành vi cướp giật của người tham gia giao thông trên tuyến đường 456.

Tại cơ quan công an, bước đầu hai đối tượng Lê Văn Thuần và Trần Văn Trìu khai nhận do không có công ăn việc làm ổn định, bản thân đều nghiện ma túy, để có tiền ăn chơi, tiêu xài Trìu và Thuần đã "bắt tay" nhau đi cướp giật của người tham gia giao thông trên tuyến đường 456.

Hiện cơ quan công an huyện Thái Thụy đã thu giữ tang vật, phương tiện hai đối tượng dùng để gây án; đồng thời tiếp tục mở rộng điều tra làm rõ, củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Tác giả: Đức Văn

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok