Pháp luật

Bảo vệ siêu thị Điện máy xanh ở huyện đâm chết quản lý

Bất đồng trong lúc ngồi nói chuyện, giữa nhân viên bảo vệ và quản lý bán hàng siêu thị đã xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi vã. Bất ngờ nhân viên bảo vệ rút dao đâm một nhát vào ngực người quản lý khiến nạn nhân tử vong sau đó.

Hiện trường vụ tai nạn

Chiều tối ngày 9/9/2018, Trưởng Công an huyện Krông Bông, tỉnh Đắk Lắk - Đại tá Nguyễn Xuân Ngọc cho biết, đơn vị đang tạm giữ đối với Nguyễn Văn Phúc (46 tuổi) là nhân viên bảo vệ của siêu thị Điện máy xanh trên địa bàn thị trấn Krông Bông, trú tại thôn 11, xã Khuê Ngọc Điền, huyện Krông Bông, tỉnh Đắk Lắk để điều tra, làm rõ về hành vi giết người. Nạn nhân là chị Huỳnh Thị Phương Dung (28 tuổi) nhân viên quản lý bán hàng của siêu thị.

Sự việc xảy ra vào khoảng 15h30 chiều ngày 9/9/2018, Phúc cùng chị Dung ngồi nói chuyện với nhau trước sảnh của siêu thị thì giữa hai người xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi vã. Trong lúc cãi nhau, Phúc bất ngờ rút từ trong người ra một con dao Thái Lan đâm một nhát vào ngực chị Dung. Thấy chị Dung ngã gục, Phúc vứt dao bỏ chạy. Chị Dung được mọi người đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong sau đó.

Sau khi gây án đến khoảng 16h30 Phúc đã đến trụ sở Công an xã Khuê Ngọc Điền tự thú. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả: LÊ NHUẬN

Nguồn tin: Báo Dân sinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok