Giải trí

Bảo Thanh bị tố "thả thính": Anh Dũng trần tình thay cho bạn diễn

Anh Dũng khẳng định anh hoàn toàn tin tưởng Bảo Thanh trước sóng gió tình cảm vừa qua.

Diễn viên Anh Dũng là một trong những cái tên được chú ý sau khi bộ phim Sống chung với mẹ chồng phát sóng. Hiện tại, dù phim đã kết thúc song nam diễn viên vẫn nhận được nhiều sự chú ý của khán giả. Những lời mời tham dự sự kiện, quảng cáo và dự án mới giúp nam diễn viên thay đổi hẳn cuộc sống thường ngày. Anh có những chia sẻ lần đầu tiên về sự đổi đời của mình cũng như scandal của bạn diễn Bảo Thanh trong phim.

Diễn viên Anh Dũng trở thành cái tên hot sau bộ phim Sống chung với mẹ chồng.

- Sống chung với mẹ chồng đã kết thúc nhưng sức nóng, những dư âm của nó vẫn còn rất nhiều. Các diễn viên trong phim đều trở thành ngôi sao khi xuất hiện tại các sự kiện. Riêng với Anh Dũng, cuộc sống của anh thay đổi ra sao sau hơn 30 tập phim?

Cuộc sống bình thường của tôi thay đổi, xáo trộn rất nhiều. Tôi nhận được nhiều lời mời quảng cáo, dự sự kiện khác nhau. Tôi cũng được nhiều đạo diễn mời đóng phim và tham gia nhiều dự án trong thời gian tới. Có thể nói bộ phim mang lại cho tất nhiều thứ về công việc, thời gian, tiền bạc, rất nhiều thứ.

Tôi thực sự vui vì khán giả luôn đồng hành cùng mình qua các tập phim. Hiện tại cũng có nhiều đoàn phim đặt lời mời cũng như hợp đồng quảng cáo. Ngoài ra, tôi cũng được mời làm gương mặt đại diện cho nhiều nơi.

- Có vẻ anh đang rất bận bịu?

Có thể nói tôi đang rất bận bịu. Cũng nhờ nỗ lực của mình mà sau nhiều năm, tôi bắt đầu được có một chỗ đứng trong nghề. Tuy nhiên, sau này, tôi sẽ phải cố gắng rất nhiều để có thể vượt qua được cái bóng của vai diễn này.

- Nhiều người bảo anh chạy show “ghê” lắm? Những lời mời tham dự sự kiện có vẻ là một nguồn tài chính rất khá thì phải?

Đúng là có hôm tôi chạy đến 2,3 show. Thậm chí, nhiều nơi xa xôi như Lào Cai cũng mời và tôi cũng phải xuất hiện rồi ngay lập tức về lại Hà Nội để tham gia một sự kiện khác. Tuy có muộn giờ nhưng phía tổ chức cũng như khán giả không hề khó chịu gì mà vẫn chào đón tôi rất nhiệt tình. Nhìn chung, tôi được các bên sản xuất rất ưu ái và ủng hộ cho mình.

Về chuyện tiền bạc, đúng là tôi đang trong giai đoạn kiếm được rất nhiều tiền. Tuy nhiên, tôi là người không bao giờ tiết lộ số tiền mình đang có. Với tôi, sự nổi tiếng sau bộ phim quan trọng hơn là tôi kiếm được bao nhiêu tiền. Làm cách nào để giữ được sự nổi tiếng, hình ảnh luôn tốt trước mắt khán giả quan trọng hơn là tiền bạc đấy.

Nam diễn viên thừa nhận, vì chạy show miệt mài nên thu về không ít tiền.

- Nói thế chứ tôi thấy tiền bạc cũng quan trọng lắm chứ?

Thực sự thì với tính cách của tôi thì tôi không muốn tiết lộ. Tất nhiên, trong cuộc đời ai cũng có giai đoạn kiếm được nhiều tiền. Và hiện nay, tôi đang trong giai đoạn kiếm được nhiều tiền như thế. Nhưng để có một con số cụ thể thì tôi không thể nói được.

- Nhiều người bảo anh may mắn khi nhận được vai chính trong một bộ phim quá hot như Sống chung với mẹ chồng?

Tôi không bao giờ phủ nhận những điều may mắn đến với mình, nhất là trong nghệ thuật thì may mắn luôn là yếu tố cần có. Tôi ví dụ: Trong ca hát, người này hát bài nay chưa chắc đã nổi tiếng bằng một người khác trong một thời điểm khác.

Cũng như tôi thôi, tôi may mắn khi được làm việc với bộ phim Sống chung mẹ chồng. Tôi bất ngờ khi được khán giả chào đón và yêu mến như vậy. Thật sự rất là vui. Tôi làm nghề đến nay cũng đã 7 năm rồi và đến nay cũng bắt đầu tìm đươc chỗ đứng.

- Nhiều người bảo anh nổi tiếng sau một bộ phim và có thể cũng sẽ mất tích sau một bộ phim. Anh làm gì để duy trì sức nóng của mình?

Người nghệ sĩ nào cũng cần những sản phẩm mới để chiều lòng và “nuôi” khán giả. Trong thời gian qua, tôi cũng tranh thủ quay xong một bộ phim khác dài 30 tập của VFC, nhân vật trong phim đó sẽ khác hoàn toàn so với Thanh trong Sống chung với mẹ chồng. Đó là những sản phẩm để tôi “nuôi” khán giả.

- Sau bộ phim, diễn viên Bảo Thanh gặp phải lùm xùm về việc “thả thính” diễn viên Việt Anh. Anh động viên, chia sẻ như thế nào với bạn diễn của mình?

Tôi luôn luôn tin tưởng Bảo Thanh. Tôi học cùng trường Bảo Thanh và sau đó ra trường, làm nghề với nhau nhiều năm nay. Tôi thấy Bảo Thanh không phải người như vậy và đó là chỉ chuyện đùa vui thôi. Đôi khi nó bị làm quá lên một chút chứ thực sự không có gì.

Anh Dũng: "Bảo Thanh không phải người như vậy".

- Anh có lo ngại mình sẽ gặp phải nhiều scandal trong thời gian tới, vòng xoáy showbiz cũng đâu đơn giản, nhỉ?

Cuộc sống của tôi bây giờ lúc nào cũng bị soi mói. Nhưng gặp phải những chuyện như thế nào là do mình thôi. Còn nếu không muốn người khác biết thì tốt nhất llaf mình đừng làm. Tôi nghĩ như vậy.

- Dự định của anh trong thời gian tới?

Tôi đang nhận được hai lời mời đóng phim tại TP.HCM và Tuy nhiên, những dự định hiện tại của tôi đang bị chồng chéo quá bởi có nhiều lời mời sự kiện cũng như đóng quảng cáo. Bây giờ để bỏ một thời gian dài ra làm phim thì tôi phải căn ke rất nhiều. Tôi đang tính là mình sẽ nhận show quảng cáo trước, rồi sau đó sẽ nhận phim sau.

Nam diễn viên hi vọng mình sẽ tiếp tục có nhiều vai diễn hay và đáng nhớ hơn trong thời gian tới.

- Xin cảm ơn anh!

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok