Cuộc sống

Bao năm sống hạnh phúc, tôi đâu ngờ mới đi làm được vài ngày, chồng đã đổ đốn đến thế!

Anh nói anh bị bạn bè trêu chọc vì ở nhà ăn bám vợ. Rồi chồng tôi bảo anh sẽ ra ngoài xin việc để không phí tấm bằng đại học mà anh đã vất vả mới có thể lấy.

Tôi không biết phải trách mình hay trách chồng nữa. Tôi đang có một gia đình bình thường, hạnh phúc. Vậy mà tự nhiên lại xin việc cho chồng làm gì để bây giờ phải chứng kiến cảnh chồng ngoại tình.

Nói thật trong gia đình tôi, chỉ cần một mình tôi kiếm tiền cũng đủ khả năng trang trải mọi khoản sinh hoạt. Tôi làm việc cho một công ty nước ngoài, chức vụ cũng không phải là thấp. Tiền lương hàng tháng của tôi là mơ ước của rất nhiều người.

Tuy nhiên, để có được mức lương và vị trí ấy thì tôi cũng tốn không ít thời gian vào công việc. Có ngày tôi đi làm đến 10 giờ tối mới được về, sáng thì phải đi từ rất sớm. Sinh con xong, tôi bàn bạc với chồng về việc con cái. Chúng tôi quyết định chồng tôi sẽ ở nhà để chăm con. Còn tôi phụ trách việc ra ngoài kiếm tiền lo cho gia đình. Dù sao ở thời đại bình đẳng này, vợ hay chồng ra ngoài kiếm tiền cũng không phải vấn đề hệ trọng.

Mấy năm qua cuộc sống vợ chồng tôi vẫn luôn hạnh phúc như vậy. (Ảnh minh họa)

Chồng tôi nấu ăn ngon, lại khéo chiều lũ trẻ nên tôi rất yên tâm khi để con ở nhà với bố. Mấy năm qua cuộc sống vợ chồng tôi vẫn luôn hạnh phúc như vậy. Ai cười mặc ai, tôi cảm thấy chồng ở nhà nội trợ cũng chẳng phải chuyện gì quá to tát.

Thế nhưng chồng tôi lại không muốn tiếp tục ở nhà nữa. Đợt ấy anh đi họp lớp về thì phụng phịu với tôi. Anh nói anh bị bạn bè trêu chọc vì ở nhà ăn bám vợ. Rồi chồng tôi bảo anh sẽ ra ngoài xin việc để không phí tấm bằng đại học mà anh đã vất vả mới có thể lấy.

Tôi không ủng hộ chồng nhưng vì anh quyết liệt quá nên đành phải nhờ mối quan hệ của mình mà xin cho anh một công việc văn phòng. Mới đầu chồng tôi được đi làm thì háo hức lắm, anh vẫn đều đặn về nhà nội trợ và lo cho con như những ngày chưa đi làm. Nhưng càng ngày chồng tôi càng đi sớm về khuya, về đến nhà là chồng tôi than mệt và không còn chăm lo cho gia đình như trước.

Tôi ra ngoài làm lãnh đạo bao người chưa từng đau đầu như lúc này. (Ảnh minh họa)

Linh cảm thấy không ổn, tôi hỏi người quen ở công ty chồng thì biết được anh đang qua lại với một nhân viên tập sự của công ty. Tôi tức giận quá nên đã nói bạn mình cho chồng nghỉ việc. Chồng tôi đi làm đang vui vẻ, giờ bị nghỉ việc thì đổ trách nhiệm lên đầu tôi.

Tôi nói anh ở nhà làm nội trợ nhưng anh không chịu. Anh còn mang hồ sơ đi xin việc khắp nơi. Đã vậy chồng tôi vẫn tiếp tục qua lại với cô gái kia và còn khen cô ta đảm đang, nữ tính chứ không giống tôi. Tôi ra ngoài làm lãnh đạo bao người chưa từng đau đầu như lúc này. Phải làm sao để chồng tôi chấm dứt ngoại tình và an phận ở nhà hả các bạn?

Tác giả: Giấu tên

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

  Từ khóa: đổ đốn , chồng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok