Xã hội

Bảo mẫu giữ trẻ không biết bé trai 3 tuổi bị gãy chân

Cháu bé 3 tuổi bị gãy chân tại điểm giữ trẻ dẫn đến thương tật 13% nhưng không rõ nguyên nhân. Cơ quan điều tra không khởi tố vụ án hình sự vì cho rằng không cấu thành tội phạm.

Ngày 7/4, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang, đã ra quyết định không khởi tố vụ án hình sự trường hợp cháu bé sinh năm 2017 bị gãy chân phải khi học tại lớp mầm non Ngôi Sao Nhỏ ở xã Tân Hương.

Theo cảnh sát, ngày 24/9/2019, cô Huỳnh Thị Kim Hương (23 tuổi, ngụ tỉnh Long An) có trách nhiệm trực tiếp trông giữ trẻ tại lớp mầm non nêu trên.

Lớp mầm non Ngôi Sao Nhỏ. Ảnh: Anh Minh.

Nữ bảo mẫu này bị cáo buộc đã thiếu trách nhiệm làm bé Nguyễn Trần Gia Bảo (sinh năm 2017) bị gãy chân phải với tỷ lệ thương tật là 13%.

Theo cảnh sát, hậu quả xảy ra chưa đủ truy cứu trách nhiệm hình sự đối với bảo mẫu nên không khởi tố vụ án vì hành vi không cấu thành tội phạm.

Chị Trần Thị Lệ Nga, mẹ cháu Bảo, cho biết đã nhận được thông báo từ Công an huyện Châu Thành nhưng không đồng ý với quyết định không khởi tố vụ án. “Tôi muốn cơ quan chức năng phải giải thích rõ lý do con tôi bị gãy chân”, chị nói.

Vết bầm tím trên người cháu bé. Ảnh: Gia đình cung cấp.

Theo người phụ nữ này, hôm xảy ra sự việc con chị đang học tại trường thì bị gãy xương ở cẳng chân. Chị đã hỏi bảo mẫu nhưng người này trả lời không biết. Camera của lớp học không lưu lại sự việc nên gia đình báo cơ quan chức năng vào cuộc điều tra.

“Đây không phải là lần đầu con tôi bị thương tích. Cháu học một năm ở lớp, thường xuyên có thương tích. Sáng đi lành lặn, chiều về không bị bạn cắn cũng bầm lỗ tai, bầm mặt, bầm lỗ mũi, không thì thôi cũng té chảy máu, u đầu, sưng miệng..”, người mẹ bức xúc.

Tác giả: Minh Anh

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok