Thể thao

Báo Indonesia “soi” U22 Việt Nam, dự đoán về 2 cầu thủ quá tuổi

Tờ Bola Sport (Indonesia) đã đưa ra những dự đoán về 2 cầu thủ quá tuổi bổ sung cho đội U22 Việt Nam ở SEA Games 30.

U22 Indonesia sẽ nằm chung bảng với U22 Việt Nam, U22 Thái Lan, U22 Singapore, U22 Lào và U22 Brunei ở SEA Games 30. Bên cạnh U22 Thái Lan, U22 Việt Nam cũng được xem là đối thủ nặng ký cho tấm vé đi tiếp ở bảng đấu này.

Báo Indonesia “soi” U22 Việt Nam, dự đoán về 2 cầu thủ quá tuổi - 1

Quế Ngọc Hải có khả năng bổ sung cho U22 Việt Nam

Chính vì vậy, trong thời gian qua, báo Indonesia đang tập trung “soi” rất kỹ nhân sự của U22 Việt Nam. Bên cạnh khá nhiều cầu thủ “quen mặt” như Văn Hậu, Quang Hải, Tiến Linh… HLV Park Hang Seo vẫn có thể triệu tập 2 cầu thủ quá tuổi cho đội U22 Việt Nam.

Tờ Bola Sport (Indonesia) đã đưa ra những dự đoán về 2 cầu thủ quá tuổi bổ sung này. Trong đó, họ đã khoanh vùng 6 cầu thủ có khả năng được triệu tập là Quế Ngọc Hải, Nguyễn Trọng Hoàng, Vũ Văn Thanh, Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Phong Hồng Duy và Phạm Đức Huy.

Trong số 6 gương mặt này, nhật báo Indonesia đánh giá cao khả năng được triệu tập của hai cầu thủ là đội trưởng Quế Ngọc Hải và Trọng Hoàng. Tờ báo này nhận định: “Quế Ngọc Hải là cầu thủ có nhiều kinh nghiệm thi đấu quốc tế và là thủ lĩnh đáng tin cậy. Nếu Đình Trọng vắng mặt, trung vệ này sẽ kết hợp cùng Nguyễn Thành Chung và Huỳnh Tấn Sinh trở thành bộ ba trung vệ.

Những cái tên Hùng Dũng, Đức Huy hay Trọng Hoàng đều là những cầu thủ có kinh nghiệm và được cân nhắc lựa chọn. Với sự đa năng, Trọng Hoàng có thể là phương án. HLV Park Hang Seo đang cố gắng lựa chọn gương mặt phù hợp nhất để chinh phục tấm huy chương vàng SEA Games. Đó là danh hiệu mà Việt Nam chưa bao giờ đạt được và họ đang có quyết tâm rất lớn”.

Đội U22 Việt Nam sẽ ra quân ở SEA Games 30 gặp U22 Brunei vào ngày 26/11. Tiếp theo là các trận gặp U22 Lào (28/11), U22 Indonesia (1/12), U22 Singapore (3/12) và cuối cùng là U22 Thái Lan (5/12).

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok