Trong tỉnh

Báo cáo Bộ GD&ĐT vụ 5 học sinh cùng 1 cô giáo bị tấn công ở Thanh Hóa

Sở GD&ĐT Thanh Hóa cho biết, đã có báo cáo Bộ GD&ĐT sự việc 5 học sinh và 1 cô giao bị nam thanh niên tấn công vào sáng nay.

Trường Tiểu học Đồng Lương - nơi xảy ra sự việc

Ngày 3/5, UBND huyện Lang Chánh (Thanh Hóa) đã có báo cáo bước đầu gửi UBND tỉnh Thanh Hóa về việc đối tượng dùng dao tấn công học sinh và giáo viên tại Trường Tiểu học Đồng Lương (thuộc xã Đồng Lương, huyện Lang Chánh). Cùng ngày, Sở GD&ĐT Thanh Hóa cũng đã có báo cáo gửi Bộ GD&ĐT về sự việc.

Theo nội dung báo cáo, vào hồi 8h35 ngày 3/5, một đối tượng (chưa xác định được danh tính) vào Trường tiểu học Đồng Lương dùng dao tấn công học sinh và giáo viên của nhà trường. Hậu quả làm 5 học sinh và 1 giáo viên bị thương, trong đó có 1 học sinh đã tử vong trên đường đi cấp cứu, 3 học sinh bị thương nặng, 1 giáo viên và 1 học sinh bị thương nhẹ. Các nạn nhân đang được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa huyện Lang Chánh.

Ông Trịnh Văn Tâm - Chánh văn phòng Sở GD&ĐT Thanh Hóa cho biết, Sở đã nắm được thông tin về vụ việc đối tượng xông vào trường Tiểu học Đồng Lương dùng dao tấn công nhiều học sinh. Ngay sau khi nhận được thông tin, lãnh đạo Sở đã cử cán bộ trực tiếp đến địa phương để thăm hỏi, động viên và hỗ trợ bước đầu tới các nạn nhân. Đồng thời, phối hợp với chính quyền địa phương và các cơ quan chức năng để giải quyết vụ việc. Về phía Sở GD&ĐT Thanh Hóa cũng đã báo cáo Bộ GD&ĐT về vụ việc xảy ra tại Trường tiểu học Đồng Lương.

Trao đổi với Báo Giao thông, Đại tá Khương Duy Oanh - Phó Giám đốc Công an tỉnh trực tiếp đang chỉ đạo tại hiện trường cho biết: Hiện cơ quan Công an đang khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường. Đồng thời cũng đã bắt được đối tượng gây ra vụ án để điều tra, làm rõ.

Thông tin ban đầu được biết, đối tượng gây án là Đỗ Văn Chiểu (SN 1995, trú tại thôn Cốc Mốc, xã Đồng Lương, huyện Lang Chánh). Học sinh lớp 5 bị tử vong là L.H.P.

Tác giả: Phúc Tuấn

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok