Thể thao

Bảng xếp hạng chi tiết sau vòng 5 V-League 2021

Tại vòng 5 V-League 2021, sau khi đánh bại Viettel tại Hàng Đẫy, HAGL đã vươn lên vị trí nhất bảng với 10 điểm. Trong khi đó, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vẫn đứng ở vị trí cuối bảng dù có chiến thắng trước Hải Phòng.

HAGL vươn lên vị trí nhất bảng sau khi đánh bại Viettel để có được 10 điểm sau 5 vòng đấu. Ảnh: Ngọc Tú

Tại vòng 5 V-League 2021, 7 trận đấu kết thúc đều có bàn thắng và phân định thắng thua. Nếu như SHB Đà Nẵng bất ngờ để thua ngược trên sân nhà Hòa Xuân trước SLNA với tỷ số 1-2 thì Nam Định lại có trận thắng tối thiểu và quan trọng trước Bình Định trên sân Thiên Trường. Một trong 2 trận tâm điểm của vòng 5 chính là trận đấu giữa CLB TP Hồ Chí Minh và Hà Nội FC. Đội bóng Thủ đô đã có chiến thắng thuyết phục với tỷ số 3-0 trước đội chủ nhà sân Thông Nhất.

Trong khi đó, ở trận cầu tâm điểm thứ 2 chính màn đối đầu giữa Viettel và HAGL trên sân Hàng Đẫy. Đoàn quân của HLV Kiatisak tiếp tục thể hiện phong độ chói sáng trên sân khách khi đánh bại đội chủ nhà với tỷ 3-0 để vươn vị trí nhất bảng với 10 điểm. Ở các cặp đấu còn lại, B.Bình Dương đã có chiến thắng trước Sài Gòn FC, Đông Á Thanh Hóa để thua 0-2 trước Than Quảng Ninh và đội bóng cuối bảng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có chiến thắng đầu tiên của mùa giải trước Hải Phòng.

Bảng xếp hạng chi tiết sau vòng 5 V-League 2021:

Tác giả: Hoàng Quân

Nguồn tin: Báo Kinh tế & Đô thị

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok