Xã hội

Băng qua đường ngang không gác chắn, người đàn ông bị tàu hỏa tông tử vong

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, đại diện tàu SH4 đã cho tàu dừng lại phối hợp với cơ quan chức năng làm rõ nguyên nhân, đồng thời, phối hợp đưa thi thể anh V. về gia đình lo mai táng.

Theo tin từ Dân trí, vào khoảng 14h ngày 3/1, tại địa phận xã Hòa Hiệp Bắc, huyện Đông Hòa, tỉnh Phú Yên đã xảy ra một vụ tai nạn tàu hỏa khiến một người tử vong.

Cụ thể, vào thời điểm trên, tàu SH4 lưu thông theo hướng Nam - Bắc, khi đến Km 1208+900 thuộc thôn Phước Lâm, xã Hòa Hiệp Bắc đã tông vào anh Đ.V.V. (SN 1973, trú xã Hòa Hiệp Bắc, huyện Đông Hòa) đang đi bộ qua đường ngang dân sinh, làm anh này tử vong tại chỗ.

Hiện trường vụ tai nạn xảy ra tại huyện Đông Hòa. Ảnh: Dân trí

Theo công an địa phương, khu vực xảy ra vụ tai nạn là đường ngang dân sinh giao nhau với đường sắt, chỉ có chuông báo hiệu, không có rào chắn. Nơi đây cũng thường xuyên xảy ra các vụ va chạm giữa tàu hỏa với các phương tiện giao thông.

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, đại diện tàu SH4 đã cho tàu dừng lại phối hợp với cơ quan chức năng làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn, đồng thời, phối hợp đưa thi thể anh V. về gia đình lo mai táng.

Trước đó, theo tin từ Công lý, sáng 3/12/2019, tại Quảng Ninh cũng xảy ra một vụ tai nạn tàu hỏa khiến 1 người tử vong tại chỗ.

Cụ thể, thời điểm trên, ông Nguyễn Văn Ch. (58 tuổi, trú tại Bắc Sơn, TP Uông Bí, Quảng Ninh) điều khiển xe máy BKS 14K2-4217 chạy qua đoạn đường dân sinh cắt ngang với đường sắt thuộc khu 8, phường Bắc Sơn, do Công ty kho vận Đá Bạc - TKV quản lý.

Cùng lúc, tàu hỏa chở than thuộc Công ty kho vận Đá Bạc - TKV đang lao tới đã tông thẳng vào ông Ch. khiến người này tử vong.

Người dân sống gần nhà nạn nhân cho biết, ông Ch. bị lãng tai, có thể do không nghe thấy tiếng còi khi tàu đến nên vẫn băng qua và bị tàu tông.

Tác giả: Vũ Đậu (T/h)

Nguồn tin: Báo Đời sống và Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok