Xã hội

Bàng hoàng phát hiện thi thể người đàn ông trong ngôi nhà khóa trái cửa

Gọi cửa nhiều lần không được, người dân phá cửa vào phòng thì bàng hoàng phát hiện ông Việt trong trạng thái đã tử vong.

Lực lượng chức năng Công an TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc một người đàn ông được phát hiện trong tình trạng đã tử vong trong ngôi nhà khóa trái cửa.

Theo đó, chiều tối ngày 20/9, Viện kiểm sát, Công an TP Dĩ An cùng các đơn vị nghiệp vụ tỉnh Bình Dương vẫn đang phối hợp điều tra nguyên nhân tử vong của một người đàn ông. Nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Hoàng Việt (61 tuổi, HKTT: quận Thủ Đức, TP HCM).

Lực lượng chức năng có mặt đưa thi thể ông Việt rời khỏi hiện trường.

Theo đó, hôm nay người thân nhiều lần liên lạc với ông Việt không được nên đầu giờ chiều cùng ngày, người thân tới dãy nhà trọ trên đường Hai Bà Trưng (phường Đông Hòa, TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương) để tìm.

Nhận thông tin, Viện kiểm sát đã cử Kiểm sát viên đến kiểm sát khám nghiệm hiện trường, phối hợp Công an lấy lời khai các nhân chứng.Tuy nhiên căn phòng của ông Việt trên lầu bị khóa trong, nhiều lần gọi cửa nhưng không được nên họ phá cửa đi vào. Lúc này, ông Việt được phát hiện nằm chết trên giường.

Người thân cho biết ông Việt mua dãy nhà trọ này rồi chuyển về đây sống, ông là người nghiện rượu. Hiện thi thể đã được chuyển về nhà xác để khám nghiệm. Hiện vụ việc đang được tiến hành điều tra làm rõ.

Tác giả: Nhật Quang

Nguồn tin: Pháp Luật Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok