Xã hội

Bàng hoàng phát hiện thi thể bé trai nằm ở bờ sông

Trong lúc đi thả lưới bắt cá trên nhánh sông nhỏ, một người dân ở Hà Tĩnh tá hỏa khi phát hiện thi thể bé trai nằm ở mép bờ sông.

Trưa nay 31-7, ông Hoàng Văn Thành, Trưởng Công an xã Cẩm Quang, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh, cho biết người dân trên địa bàn xã này vừa phát hiện 1 thi thể bé trai nằm bên bờ một nhánh sông nhỏ của xã.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể cháu S. Thi thể nằm bên bờ một nhánh sông nhỏ

Sự việc sau đó đã được chính quyền báo cho cơ quan chức năng để tiến hành khám nghiệm hiện trường, đồng thời xác định danh tính của tử thi.

Nạn nhân là cháu Nguyễn Hữu Quang S. (SN 2011, trú tại Thôn Mỹ Am, xã Cẩm Quang, huyện Cẩm Xuyên).

Theo đó, vào khoảng hơn 8 giờ sáng nay, một người dân ở thôn 8, xã Cẩm Quang trong lúc đi thả lưới bắt cá tại khu vực trên thì tá hỏa khi phát hiện 1 thi thể trẻ em nằm bên bờ một nhánh sông nhỏ của thôn. Sự việc nhanh chóng được báo cho chính quyền địa phương.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành đưa thi thể lên, đồng thời phát đi thông báo để tìm người nhà cho nạn nhân.

Anh Thành cho biết thêm: "Chỉ ít lâu sau khi chính quyền phát đi thông báo thì gia đình cháu S. đã tới hiện trường để xác nhận nhân thân. Tại đây, phía gia đình không yêu cầu cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm tử thi. Ngoài ra, người nhà cũng cho biết cháu S. đã bị bệnh trầm cảm từ lâu rồi, và cứ hễ thấy chỗ nào có nước là nhảy xuống".

Trước đó, vào trưa ngày hôm qua 30-7, sau khi đi tìm cháu S. nhưng không thấy, ông Nguyễn Hữu Tài (trú tại Thôn Mỹ Am, xã Cẩm Quang, huyện Cẩm Xuyên; ông nội cháu S.) đã trình báo sự việc lên Công an huyện Cẩm Xuyên để nhờ giúp đỡ, đồng thời gia đình cũng đăng thông tin lên mạng xã hội Facebook để nhờ cộng đồng mạng tìm kiếm cháu S..

Hiện, thi thể cháu S. đã được chính quyền địa phương đã bàn giao cho gia đình về lo mai táng.

Tác giả: Bảo Anh

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok