Giải trí

Bàn về lùm xùm 2 nghệ sĩ Việt ở Tây Ban Nha: Kiều Thanh, Kim Oanh gây tranh cãi gay gắt

Sự việc 2 nghệ sĩ bị cáo buộc hiếp dâm ở Tây Ban Nha đang khiến dư luận xôn xao. Dù tòa án Tây Ban Nha chưa có phán quyết cuối cùng nhiều luồng ý kiến về sự việc này đang được bàn tán rôm rả trên mạng xã hội. Đặc biệt, một số nghệ sĩ cũng đã lên tiếng bênh vực đồng nghiệp tạo nên nhiều tranh cãi.

Ngày 29/6, truyền thông trong nước xôn xao về một bài báo nước ngoài đăng tải thông tin 2 nghệ sĩ nổi tiếng bị tố cưỡng hiếp một cô gái 17 tuổi. Bài báo còn chỉ cụ thể họ là 'một diễn viên 37 tuổi và một nhạc sĩ 42 tuổi', gặp cô gái đến từ Vương uốc Anh đi ăn tối cùng gia đình bên bãi biển.

'2 nghệ sĩ' đã tiếp cận và trò chuyện với cô gái khi cô ra ngoài nhà hàng để hút thuốc. Hiện cảnh sát chưa công bố danh tính người bị tố cáo nhưng đã tịch thu hộ chiếu và yêu cầu 2 người không rời khỏi Tây Ban Nha trong quá trình điều tra, xét xử.

Tại Việt Nam, dân mạng ngay lập tức 'săm xoi', bàn tán về danh tính của 2 nghệ sĩ nổi tiếng này. 2 người được cho là rất có sức ảnh hưởng. Nam diễn viên 37 tuổi thường xuất hiện trong các phim được chiếu ở giờ vàng, đã có gia đình với 2 tiểu công chúa. Còn nam nhạc sĩ 42 tuổi có cuộc hôn nhân hạnh phúc với một nữ ca sĩ, cũng có 2 tiểu công chúa và cuộc sống viên mãn.

Sau khi tin đồn nổ ra, hình ảnh của 2 người nổi tiếng đã bị ảnh hưởng không nhỏ. Thậm chí, mở rộng ra, nhiều người chỉ trích sự buông thả sau ánh hào quang của giới nghệ sĩ. Nhiều vụ việc nghệ sĩ dùng chất cấm, lùm xùm tình ái... cũng được nhắc lại.

Trong lúc 'nước sôi lửa bỏng', 2 diễn viên Kiều Thanh và Kim Oanh đã có phát ngôn được cho là 'thêm dầu vào lửa'. Ở status đầu lên tiếng về sự việc, Kim Oanh viết: 'Hổ báo sa cơ không nhờ chó mèo phân xử' kèm theo một số dẫn chứng về việc du khách nước ngoài bị 'gãi bẫy' để bênh vực đồng nghiệp.

Kim Oanh lần đầu lên tiếng về sự việc 2 nghệ sĩ Việt ở Tây Ban Nha

Sau khi status đầu hứng bão chỉ trích, cô tiếp tục lên tiếng thể hiện sự kiện định: 'Trong đời mỗi người sẽ có một thời điểm không thể quay đầu lại. Và trong vài trường hợp, thời điểm đó là lúc cậu không thể tiếp tục được nữa. Và khi ta chạm đến thời điểm đó, mọi thứ ta có thể làm chỉ là chấp nhận sự thật. Đó là cách mà chúng ta tồn tại. Tất cả chúng ta đều là những con người không hoàn hảo sống trong một thế giới không hoàn hảo.

Vậy nên tôi bênh các bạn tôi đấy, tôi bênh đồng nghiệp của tôi đấy. Thì sao? Các bạn tôi làm đúng tôi cũng bênh, làm sai tôi cũng bênh, bênh ngu tôi cũng bênh đấy. Bởi vì trong cuộc đời ai chả có sai lầm, bởi vì tôi muốn các bạn tôi còn nơi để về, còn có các bạn ở bên, còn cảm thấy ấm áp. Tôi thế đấy. Thì sao? Vì với tôi họ là bạn, là đồng nghiệp của tôi'.

Không chỉ Kim Oanh, Kiều Thanh cũng đăng tải một đoạn status gây tranh cãi: 'Đàn ông đi nước ngoài ông nào chẳng thử 'dâu ngô' 1 tí. Không chủ động thì cũng bị tác động bởi bạn bè hoặc fan hâm mộ mời, tặng mà.Ở bên nước ngoài các bạn nữ phát triển dậy thì sớm, trải nghiệm cũng sớm từ 12,13 tuổi cơ. Vào đúng 2 anh đẹp trai lại nổi tiếng nên thành to chuyện! Có khi là người bình thường thì bạn nữ kia ok ngay!'

Quan điểm của Kiều Thanh cũng vấp phải nhiều ý kiến phản đối của dân mạng.

Bình An thì không đưa ra bình luận, anh chỉ tuyên bố: 'Xin phép unfriend hết những ai không cùng quan điểm nhé! Thực sự đáng sợ những con người như vậy! Đúng sai chưa rõ mà đã hùa nhau ra nói xấu rồi… Cười người hôm trước hôm sau người cười'.

Ngay dưới status của các nghệ sĩ, một số người đồng tình không nên đưa ra quan điểm khi chưa có thông tin chính thức từ cơ quan chức năng hay người trong cuộc. Bên cạnh đó, nhiều người lại chỉ trích ngược lại KIm Oanh, Kiều Thanh và Bình An về việc bênh vực đồng nghiệp dù thông tin về sự việc đã khá rõ ràng.

Hiện tại, cả 2 nghệ sĩ bị nghi dính đáng đến vụ việc cưỡng hiếp một cô gái 17 tuổi đã bị tạm đình chỉ ở nơi công tác. Khán giả vẫn đang nóng lòng chờ thông tin chính thức từ cơ quan chức năng.

Tác giả: Cheng

Nguồn tin: nhipsong.vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok