Cuộc sống

Bạn thân của chồng nói một câu sau 10 năm đi xa trở về khiến vợ chết điếng

Nói xong cô bạn thân của chồng Ngọc cười khẩy rồi bước khỏi quán cà phê. Cô chết điếng người đưa mắt nhìn theo...

Một cuộc tình cứ ngỡ đến khi kết hôn là sẽ có một cái kết vẹn tròn, hạnh phúc. Nhưng kết hôn rồi Ngọc mới biết rằng chưa phải, sóng gió chỉ là chưa bắt đầu chứ không phải không có. Chị - 25 tuổi, vừa kết hôn được hơn 1 tháng với chồng chị hiện tại, cũng là mối tình đầu. Chị và anh yêu nhau cũng ngót nghét 7 năm. Cả hai người cũng tâm đầu ý hợp, người mạnh mẽ, người ôn nhu, vừa cuốn hút lại vừa bổ sung cho nhau những khuyết thiếu.

Người ta nhìn vào chị và chồng, bao giờ cũng bảo rằng đẹp đôi, rằng lấy nhau là phận rồi, yêu nhau lâu quá, tướng phu thê rõ ràng. Đương nhiên với điều kiện hòa hợp của cả hai bên gia đình, chị hài lòng với cuộc hôn nhân hiện tại. Nhưng mọi chuyện không dừng lại tại đó chồng chị trong khoảng thời gian vợ chồng son lại hay liên lạc với một cô bạn cũ. Cô gái trẻ này là bạn thân với anh từ thời cấp 1. Ngày đám cưới của hai người, cô gái kia không về dự được vì đang sống ở xa.

Mọi chuyện cũng không có gì đáng nói nếu như cô ấy đã lập gia đình. Đằng này cô ấy còn độc thân, xinh đẹp, cá tính, độc lập và mạnh mẽ khác biệt hoàn toàn với chị - một cô gái bình dị về mọi mặt. Tính chị thì hay ghen, khi tìm hiểu về cô ấy chị mới nhận ra là người quen biết. Lúc chưa yêu anh thì cô bạn kia cũng quen biết chị vì cả hai cùng học chung lớp học thêm.

Bạn thân của chồng nói một câu sau 10 năm đi xa trở về khiến vợ chết điếng - Ảnh 1.

Ảnh minh họa

Chị cũng biết cô ấy là bạn thân thời thơ ấu của anh, học xong cấp 3 thì cô ấy thích tự do nên chuyển hẳn vào miền Nam sinh sống. Đương nhiên mối quan hệ của cả 3 người đều rất bình thường, không hề xảy ra bất cứ một hiểu lầm gì, dù là nhỏ nhất. Vì khi anh và chị yêu nhau, cô ấy cũng biết giữ khoảng cách để chị không suy nghĩ lung tung.

Thế nhưng tới khi chị kết hôn được một tháng, chị thấy chồng và cô gái kia nói chuyện với nhau nhiều lần. Họ còn hẹn gặp lại nhau khi nào cô ra Bắc. Trực giác và sự đa nghi của một người phụ nữ khiến Ngọc hỏi anh vì nghĩ có điều mờ ám, khi ấy chồng chị chỉ đáp rằng: "Anh với cô ấy là bạn bè thân, lâu ngày không gặp thì nói chuyện rồi hẹn nhau thôi, em nghĩ nhiều làm gì."

Thế rồi cô ấy cũng trở về, ngày hôm ấy cả 3 người gặp lại nhau tại nhà chị. Nhìn anh và cô bạn thân nói chuyện vui vẻ, trò chuyện tới mức quên mất sự hiện diện của chị. Lúc ăn cơm, cô bạn cũ còn gắp thức ăn cho anh, cơn ghen trong lòng chị bùng phát. Ngày hôm sau, chị chủ động hẹn cô gái kia đi uống cà phê. Trong sự bực tức và sợ mất đi anh, chị nói thẳng suy nghĩ của mình. Cô gái kia nghe xong, không nói gì rồi viện cớ có việc bận rồi rời khỏi.

Bạn thân của chồng nói một câu sau 10 năm đi xa trở về khiến vợ chết điếng - Ảnh 2.

Ảnh minh họa

Chị như người mất hồn, lo sợ sẽ mất đi anh, lo sợ cô gái kia sẽ chen chân vào cuộc hôn nhân vừa hình thành vì có vẻ như chồng chị rất thích tính cách và sự hòa đồng, độc lập của cô gái ấy. Những ngày cô gái kia ở lại đất Bắc, chồng chị chủ động nhắn tin và gọi điện cho cô gái kia.

Lần này là chị ghen thật sự, chị hẹn gặp lại cô, trong lúc nóng giận, hai người cãi nhau, chị hắt luôn cốc nước vào người cô gái trẻ. Cô bạn thân của anh bình thản nhìn chị rồi trở mặt, gằn giọng: "Cô hay quá nhỉ, 10 năm tôi yêu thầm anh ấy. Tôi vừa vào Nam thì cô liền chen chân vào cướp anh ấy từ tôi. Chúng tôi là bạn thân, là thanh mai trúc mã hai mấy năm trời, cô lấy cớ gì mà ghen tuông? Lấy cớ gì mà chất vấn? Tôi cũng không ngần ngại nói thẳng cho chị biết. Chồng chị cũng thích thầm tôi, chủ động với tôi chứ không phải là tôi bám theo. Giờ tôi về đây, là để đòi lại những gì tôi gửi nhờ, những gì tôi xứng đáng nhận được".

Nói xong cô bạn thân của chồng Ngọc cười khẩy rồi bước khỏi quán cà phê. Cô chết điếng người đưa mắt nhìn theo. Cô bạn thân của chồng mình đã nghĩ rằng cô là người cướp đi anh ấy. Cô ta sẽ rắp tâm cướp đi thứ hạnh phúc mong manh mà cô đang có. Vậy bây giờ cô phải làm sao đây? Cô hoàn toàn rơi vào thế bị động trong mối quan hệ này mất rồi, dù cô là vợ anh, là người danh chính ngôn thuận được gia đình anh cưới gả…

Tác giả: Linh Lan

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok