Giới trẻ

'Bạn gái tin đồn' Quang Hải check-in cùng nơi nam tiền vệ đang thi đấu

Từ khi có tin đồn hẹn hò với Quang Hải, lượng người theo dõi trang cá nhân của Thảo Mi cũng tăng 'chóng mặt'.

Bị đồn là người tình mới của Quang Hải, Nguyễn Thảo Mi (hiện sinh sống tại TP.HCM) nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý trong cộng đồng mạng, nhất là đối với các fan của tiền vệ Hà Nội FC.

Chỉ sau một ngày, lượng người theo dõi trên trang cá nhân của nàng hot girl tăng lên gấp đôi.

Đồng thời, nhiều người càng thêm đồn đoán Quang Hải - Thảo Mi đang hẹn hò khi phát hiện cô đăng ảnh check-in tại một khu resort ở Đà Nẵng vào ngày 14/8.

Đây cũng là thời điểm Quang Hải cùng CLB Hà Nội vừa tập trung tại Đà Nẵng để chuẩn bị cho trận đấu với đội bóng sông Hàn.

Nguyễn Thảo Mi khiến dân mạng đồn đoán khi check-in tại Đà Nẵng cùng thời điểm đội bóng của Quang Hải tập trung ở đây. Ảnh chụp màn hình.

Trước đó, Thảo Mi được nhiều người cho là bạn gái mới của Quang Hải khi phát hiện anh liên tục "thả tim" trên ảnh của hot girl Sài Thành từ giữa tháng 5. Trang cá nhân của hai người cũng để chế độ theo dõi nhau.

Việc Quang Hải có 645.000 followers mà chỉ theo dõi 56 người, trong đó có Thảo Mi, càng khiến dân mạng "đoán già đoán non".

Trong bài đăng mới nhất của Thảo Mi, không ít dân mạng để lại bình luận thắc mắc về mối quan hệ giữa cô và nam cầu thủ sinh năm 1997.

Dù nhận được nhiều câu hỏi từ fan, cả Quang Hải và Thảo Mi đều không lên tiếng xác nhận về mối quan hệ hiện tại.

Chỉ sau một ngày, lượng follow trên trang cá nhân của hot girl Sài thành đã tăng gấp đôi. Ảnh: Instagram NV, ảnh chụp màn hình.

Trước đó, Nhật Lê và Quang Hải bị dân mạng đồn đoán là đã đường ai nấy đi khi bỏ trạng thái "đang hẹn hò", xóa tên thay thế nhắc tới nhau trên Facebook và không còn tương tác trên trang cá nhân.

Trong khi Quang Hải im lặng thì Nhật Lê liên tục có những dòng trạng thái buồn rầu.

Cô còn thường xuyên chia sẻ những bản cover các ca khúc có nội dung về đổ vỡ chuyện tình cảm. Ngày Thất tịch (7/7 âm lịch), Nhật Lê còn đăng ảnh chụp màn hình khoe ăn chè đậu đỏ với ẩn ý cầu tình duyên.

Tác giả: Đinh Phạm

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok