Giải trí

'Bạn gái tin đồn' Phan Văn Đức diễn áo dài cho Ngọc Hân

Top 15 Hoa hậu Hoàn vũ 2017 Ngọc Nữ catwalk trong bộ sưu tập áo dài 'Ba miền', tối 9/1.

Ngọc Nữ

Ngọc Nữ có mối quan hệ thân thiết với Hoa hậu Ngọc Hân gần hai năm nay nên khi 'đàn chị' mời diễn thời trang vào tối 9/1, cô đã nhận lời ngay. Trái ngược với hình ảnh dịu dàng, 'bạn gái tin đồn' của cầu thủ Phan Văn Đức lại là người năng động, thích thử thách bản thân ở những lĩnh vực mới. Cô thường xin lời khuyên từ Ngọc Hân trong công việc.

Ngọc Nữ

Trên nền giai điệu của ca khúc 'Một thoáng quê hương' do Vũ Thắng Lợi trình bày, Ngọc Nữ thể hiện những bước catwalk uyển chuyển. Cô được ca sĩ Vũ Thắng Lợi cầm tay dìu đi trên sân khấu.

Ngọc Nữ

Ngọc Nữ từng lọt top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Cô cũng đăng ký cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 nhưng cuối cùng rút lui vì lý do cá nhân. Hiện tại cô theo đuổi công việc MC và thi thoảng xuất hiện ở các sự kiện.

Ngọc Nữ

Trong tà áo dài trắng tinh khôi do Ngọc Hân thiết kế, 'bạn gái tin đồn' của Phan Văn Đức nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả theo dõi chương trình.

Ngọc Nữ

Hoa hậu Áo dài 2018 Phí Thùy Linh cũng làm model cho bộ sưu tập áo dài mới của Ngọc Hân. Bộ sưu tập 'Ba miền' được Hoa hậu Việt Nam 2010 lấy cảm hứng từ thiên nhiên tươi đẹp của đất nước.

Ngọc Nữ

Hình ảnh quen thuộc của Tháp Rùa, vịnh Hạ Long, ruộng bậc thang, cầu Trường Tiền, cầu Vàng, phố cổ Hội An, chợ nổi miền Tây... được Ngọc Hân in lên tà áo dài.

Ngọc Nữ

Ngọc Hân tâm sự, thời sinh viên cô có cơ hội trải nghiệm nhiều vùng miền của đất nước để tìm hiểu về văn hóa, con người từng địa phương. Những kiến thức này đã giúp cô luôn có cảm hứng sáng tạo mỗi khi thực hiện bộ sưu tập áo dài khai thác chủ đề văn hóa truyền thống.

Ngọc Nữ

Nói về việc liên tục ra mắt các bộ sưu tập áo dài, Hoa hậu Việt Nam 2010 giải thích: "Tôi là người biết tận dụng tối đa quỹ thời gian nên chưa bao giờ để phí hoài bất cứ giây phút nào trong một ngày. Ở công việc thiết kế, dù đang đi công tác xa tôi vẫn kết nối với nhân viên qua Internet để chỉnh sửa thiết kế, duyệt mẫu vải trước khi bắt đầu quá trình sản xuất sản phẩm".

Ngọc Nữ

Ngọc Hân rạng rỡ chụp hình cùng các model trình diễn bộ sưu tập cho cô vào tối 9/1.

Ảnh: Thiên Hùng

Tác giả: Quỳnh Như

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok