Giới trẻ

Bạn gái tin đồn của thủ môn Đặng Văn Lâm là ai?

Không chỉ xinh đẹp, sở hữu giọng hát ngọt ngào, Thương Võ (24 tuổi, Nghệ An) nhận được nhiều lời khen của dân mạng.

Bạn gái tin đồn đang khiến các fan nữ của chàng thủ thành điển trai ghen tỵ đó là Thương Võ (24 tuổi, Nghệ An). Thiếu nữ được nhiều bạn trẻ yêu thích trên mạng nhờ gương mặt xinh xắn. Trang cá nhân của cô có gần 100 nghìn lượt theo dõi.

Người hâm mộ "tình cờ" phát hiện chàng thủ môn điển trai là "chậu đã có hoa" khi thấy anh đăng tải hình thân mật với một cô gái xinh xắn trên Instagram.

Lâm "Tây" - Thương Võ quen nhau hơn một năm. Nhiều fan gửi lời chúc phúc cho đôi trẻ và hy vọng cô bạn luôn ở bên cổ vũ, động viên chàng thủ môn để anh giữ vững phong độ, thi đấu thăng hoa trong cả màu áo CLB Hải Phòng và đội tuyển quốc gia.

Thương Võ được nhận xét rất "xứng đôi vừa lứa" với thủ thành Đặng Văn Lâm.

"Nàng thơ" của chàng thủ môn là người con của xứ Nghệ. Cô tâm sự yêu thích ca hát từ bé nên quyết tâm ra Hà Nội theo học nghệ thuật tại Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội.

Cô gái này từng tham gia cuộc thi Giọng hát Việt 2015 và được HLV Mỹ Tâm lựa chọn về đội của mình. Thương Võ đang sinh sống ở Hà Nội, tiếp tục theo đuổi nghiệp ca hát.

Bên cạnh đam mê ca hát, cô nàng cũng là fan bóng đá và đội tuyển Việt Nam. Chính niềm đam mê này đã giúp cô và Lâm "Tây" gần nhau.

Nét cá tính, ngọt ngào của 9X luôn được khen ngợi và nhận được hàng nghìn lượt like (thích) của dân mạng.

Thương Võ thường xuyên xuất hiện trong các trận đấu của đội tuyển Việt Nam để cổ vũ cho "nửa còn lại". Chia sẻ với Zing.vn, cô không phủ nhận chuyện tình với "chàng thủ môn cao kều" và cũng không muốn chia sẻ quá nhiều về chuyện tình của mình.

Tác giả: Kiều Trang

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok