Giải trí

Bạn gái MC Quang Bảo đeo nhẫn kim cương, nghi vấn đã đính hôn

Thân Thục Quyên - bạn gái Quang Bảo - vừa khoe nhẫn kim cương giá trị. Khán giả đặt nghi vấn người đẹp 8X được nam MC cầu hôn.

Mới đây, một người bạn của Thân Thục Quyên đăng tải hình ảnh nữ doanh nhân 8X trong bữa tiệc. Đáng chú ý, trên tay bạn gái MC Quang Bảo là nhẫn kim cương lấp lánh được đeo ở ngón áp úp. Điều này khiến khán giả đặt nghi vấn người đẹp 8X đã được bạn trai cầu hôn.

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, bộ đôi vẫn chưa lên tiếng về việc kết hôn. Trên trang cá nhân, nữ doanh nhân 8X không đăng bất kỳ tấm ảnh nào về đối phương. MC Quang Bảo cũng kín tiếng, chọn cách im lặng khi được hỏi về chuyện yêu đương.

Trước đó, hôm 28/2, Quang Bảo bất ngờ đăng ảnh tình cảm với bạn gái tại một quán cà phê ở Hội An. "Cảm ơn tình yêu của anh", anh chú thích.

Thân Thục Quyên đeo nhẫn kim cương ở ngón áp út.

Theo tiết lộ, nửa kia của nam MC là doanh nhân tên Thân Thục Quyên. Cô là CEO của chuỗi khách sạn, khu nghỉ dưỡng ở Đà Nẵng. Nữ doanh nhân có mối quan hệ thân thiết với nhiều nghệ sĩ như Lâm Gia Khang, Xuân Lan, Đặng Thu Thảo...

Trên trang cá nhân, Thục Quyên thường xuyên đăng tải những bức ảnh khi đi du lịch ở nhiều địa điểm nổi tiếng trong và ngoài nước. Dễ nhận thấy 8X có vóc dáng nhỏ nhắn, ưa nhìn và gu thời trang cá tính nhưng không kém phần sang trọng.

Quang Bảo (Nguyễn Ngọc Quang Bảo, sinh năm 1990) từng là vận động viên bơi lội cấp quốc gia, đoạt nhiều huy chương quốc tế như: huy chương vàng bơi lội Giải trẻ Australia, huy chương bạc Giải bơi lội trẻ Đông Nam Á, huy chương đồng môn lặn SEA Game 2011, huy chương đồng giải vô địch lặn châu Á...

MC Quang Bảo bất ngờ khoe ảnh tình cảm bên bạn gái.

Đến năm 2016, anh lấn sân sang con đường MC và giành giải Én bạc tại cuộc thi người dẫn chương trình truyền hình TP.HCM. Tháng 10/2019, Quang Bảo gây chú ý với hành trình giảm 20 kg sau 3 tháng.

"Tôi stress vô cùng, tự đứng trước gương và tự nhủ không thể sống thế này được nữa. Ngay lúc bế tắc nhất, mình tìm được rất nhiều giải thể thao mở rộng, quyết định trở lại với đam mê bơi lội để có động lực tập luyện và điều chỉnh chế độ dinh dưỡng hợp lý", nam MC kể.

Tác giả: Tường Bách

Nguồn tin: Zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok