Giải trí

Bạn gái Johnny Trí Nguyễn nói về tin đồn đã cưới chồng và có con

Diễn viên Nhung Kate thừa nhận ai cũng có sai lầm trong quá khứ, nhưng những tin đồn thêu dệt khiến cô không hài lòng.

Nữ diễn viên Nhung Kate vừa lên tiếng về tin đồn đã cưới chồng và có con. Bạn gái Johnny Trí Nguyễn cho biết cô nhận được nhiều câu hỏi từ bạn bè. Bản thân cô không bao giờ muốn đề cập đến tin đồn liên quan đến đời tư nên luôn giữ im lặng thay vì trả lời.

“Giờ thì thấy sự việc đi hơi xa hơn nên nói rõ luôn một lần: Nhung chưa từng đăng ký kết hôn bao giờ, cũng chưa từng có con”, cô nói. Nhung Kate thừa nhận ai cũng từng mắc sai lầm trong quá khứ và xứng đáng có cơ hội để sửa sai.

Bạn gái Johnny Trí Nguyễn lên tiếng về tin đồn.

Bạn gái Johnny Trí Nguyễn lên tiếng về tin đồn.

“Việc chung sống giữa hai người đã trưởng thành yêu nhau, được gia đình hai bên cho phép không vi phạm pháp luật theo điều 14 luật hôn nhân gia đình. Sai lầm của Nhung trong quá khứ là không biết cách bảo vệ một mối quan hệ được bền vững. Kết thúc là cơ hội để bắt đầu”, cô chia sẻ thêm.

Nhung Kate và Johnny Trí Nguyễn bên nhau từ năm 2013.

Nhung Kate và Johnny Trí Nguyễn bên nhau từ năm 2013.

Nhung Kate tên thật là Dương Hồng Nhung, sinh năm 1989 tại Hải Phòng. Cô tham gia nhiều phim như Cô hầu gái, Đoạt hồn, Siêu trộm.

Cô và tài tử Johnny Trí Nguyễn yêu nhau từ năm 2013. Cô thừa nhận khi yêu Johnny Trí Nguyễn, cô được truyền cảm hứng công việc từ anh. Cô chưa bao giờ suy nghĩ về khoảng cách tuổi tác giữa hai người. Johnny Trí Nguyễn hơn Nhung Kate 15 tuổi.

“Anh lớn tuổi hơn tôi nhưng bản tính tôi vốn không để ai áp đặt lên điều gì mà mình không muốn”, cô nói.

Chia sẻ cùng Zing.vn, Johnny Trí Nguyễn từng dành nhiều lời khen ngợi khi nói về bạn gái người Hải Phòng.

Anh nói: “Chúng tôi có nhiều sở thích chung như võ thuật, lái môtô. Điều đặc biệt nhất ở cô ấy là sở thích nghiên cứu tâm linh. Đa số người trẻ đều ít quan tâm đến ý nghĩa của cuộc sống nhưng Nhung Kate suy nghĩa và hiểu giá trị của đời sống tinh thần khá sâu sắc”.

Tác giả: Hiểu Nguyệt

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok