Giới trẻ

Bạn gái Duy Mạnh bỗng dưng bị các fan 'ném đá' dữ dội

Mặc dù không tranh cãi hay bàn tán bất kỳ gì liên quan đến tuyển Việt Nam nhưng bạn gái của Duy Mạnh bất ngờ bị một số người hâm mộ vào facebook cá nhân "ném đá".

Dù chỉ đăng một tấm hình bình thường trên trang cá nhân, cô nàng Quỳnh Anh bị nhiều CĐV bóng đá Việt Nam “ném đá” dữ dội. Những CĐV này lên tiếng chỉ trích phong độ không tốt từ Duy Mạnh trong 2 trận đấu của ĐT Việt Nam trước Iraq, Iran tại giải ASIAN Cup 2019.

Nhiều fan lên tiếng bảo vệ Quỳnh Anh trước “gạch đá” trên mạng

Nhiều fan lên tiếng bảo vệ Quỳnh Anh trước “gạch đá” trên mạng. Ảnh chụp màn hình.

Điều này thực sự đáng chê trách vì Quỳnh Anh không đụng chạm gì đến fan hâm mộ.Thế nên, bạn gái trung vệ Duy Mạnh vẫn phải chịu những lời lẽ không hay từ các CĐV quá khích là chuyện buồn mang tên cộng đồng mạng.

Thật may, đa số cư dân mạng đều lên tiếng bảo vệ cô nàng Quỳnh Anh. Đồng thời, nhiều người chỉ trích lại những người “ném đá” Quỳnh Anh và cho rằng bạn gái Duy Mạnh và trung vệ tuyển Việt Nam không đáng phải chịu sự chỉ trích từ những fan quá khích.

Cặp đôi Quỳnh Anh - Duy Mạnh đã có mấy năm yêu nhau. Cả hai không giấu giếm những bức ảnh ghi lại những phút giây lãng mạn bên nhau. Chính vì vậy, cặp đôi này luôn nhận được những sự ngưỡng mộ từ các fan hâm mộ.

Dưới đây là một số hình ảnh về cặp đôi Duy Mạnh - Quỳnh Anh:

Tác giả: Hoàn Cơ

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok