Giới trẻ

Bạn gái cũ gửi email mời đến đám... giỗ, chàng trai vừa mừng vừa sợ khiến CĐM cười ngất

Mặc dù đã chia tay 2 tuần nhưng vì nhà có giỗ, sợ mọi người hỏi nên cô nàng đánh bạo gửi chàng 1 email dài mời đến đám giỗ đáng yêu hết phần thiên hạ.

Chuyện tình yêu lúc nào cũng thế, có lãng mạn nhưng cũng không kém phần "lãng xẹt". Đôi khi nhìn từ bên ngoài chẳng ai có thể hiểu nổi lý do chia tay, cách thức quay lại và cả những xử sự vừa trẻ con vừa cụ già của các cặp đôi đang say men tình ái.

Mới đây, 1 cặp đôi đáng yêu đã chứng minh, người ta có trăm cách chia tay nhưng chỉ có 1 cách quay lại là chờ ai đó mở lời vô cùng hài hước.

Theo đó, anh chàng trong câu chuyện cùng cô bạn gái đã chia tay nhau được 2 tuần, cả 2 cũng đã block nhau thì ngay ngày hôm qua anh bất ngờ nhận được tin nhắn của bạn gái cũ mời đến dự đám giỗ. Tin nhắn vừa đến khiến anh bàng hoàng vừa mừng vừa sợ, mừng vì cũng đang mong chờ tin từ bạn gái cũ, sợ vì anh bận làm, không thể về theo ý cô.

Email do cô nàng gửi tới khiến bạn trai hoảng sợ.

Nguyên văn, anh chàng kể lại:

“Xin chào mọi người.

Chuyện là tớ với người yêu cãi nhau sau đó chia tay block nhau được mấy tuần rồi. Hôm nay tớ đã chấp nhận là mọi chuyện đã kết thúc rồi thì vừa đi làm về nhận được cái tin nhắn trên Zalo bảo tớ vào check mail và lòi ra cái của nợ nà. Mấy hôm nay tớ buồn đêm nào tớ cũng nhậu muốn loét gan rồi, hôm nay chắc tớ chưa rep mail đâu.

Sau đó còn phải lên Zalo gửi tin nhắn vì chàng không trả lời.

Edit là tớ reply bạn ấy ngay sau đó luôn rồi chứ không có để qua hôm sau đâu mọi người đừng nghĩ nhiều quá ạ. Bọn mình quen từ lúc học cấp ba đến giờ, có thời gian chia tay nhau mấy năm. Dạo gần đây nhiều chuyện bất đồng về suy nghĩ nên chia tay nhiều như cơm bữa vậy.

Đỉnh điểm là lần này không nói chuyện với nhau hơn 2 tuần. Người yêu tớ và tớ đều dùng 2 Facebook nên lúc cãi nhau xong thấy người yêu tớ dùng 1 Facebook chặn tớ rồi nên tớ nhanh tay chặn Facebook kia của cô ấy, chủ yếu là để khi nhớ tớ lại bỏ chặn xem Facebook cho đỡ nhớ thôi.

Thật sự lúc đọc mail vui quá lại sực nhớ đến hôm trước trong group có bài về hai anh chị giận nhau xong điền trên ô tìm kiếm trong youtube là em-nhớ-anh nên đang vui mình đăng luôn không nghĩ gì nhiều. Mình có cap lại đoạn các bạn khen người yêu mình đáng yêu và gửi cho bạn ấy rồi, bạn ấy vui lắm, cảm ơn các bạn nhiều nhé”.

Cái kết cho cặp đôi siêu dễ thương này.

Ngay sau khi đăng tải, bài viết nhanh chóng nhận về hàng ngàn lượt thích, chia sẻ, bình luận chủ yếu là lời khen ngợi cho sự đáng yêu của cặp đôi và chúc mừng chủ nhân của câu chuyện vì màn "nối lại tình xưa" thần sầu này.

"Hai bạn dễ thương gì đâu. Chắc lại kiểu cả 2 cùng ngồi chờ đối phương mở lời đây mà.", nickname Thanh Quỳnh bình luận.

Mạng xã hội và một thiên niên kỷ cô đơn!

Tác giả: LÊ LÊ

Nguồn tin: thegioitre.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok