Giải trí

Bạn gái Công Lý đi chụp ảnh cô dâu một mình

Công Lý từng úp mở về đám cưới cuối năm nay, vậy nên những hình ảnh Ngọc Hà - bạn gái anh chụp ảnh cưới khiến người hâm mộ xôn xao.

Xuất hiện trong hình ảnh cô dâu, Ngọc Hà - bạn gái danh hài Công Lý khiến cho nhiều người bất ngờ bởi cách đây ít lâu từng rộ lên thông tin cặp đôi sẽ đám cưới trong năm nay.

Tuy nhiên, khi đề cập tới vấn đề này, Công Lý thường từ chối hoặc trả lời khéo léo. Dù tránh nói đến chuyện cưới xin nhưng anh khẳng định: "Sẽ có một đám cưới trong tương lai, nhưng hình thức thế nào, tôi xin được giữ bí mật".

Nói về việc đi chụp ảnh cô dâu một mình, Ngọc Hà chia sẻ thời gian này Công Lý rất bận. Anh đang quay phim mới, nhân vật anh đóng yêu cầu cạo trọc đầu. Ngọc Hà được một người chị thân thiết 'tài trợ' váy cưới chụp thử mà chưa có chú rể. Ngọc Hà cũng chưa xác nhận việc có lên xe hoa vào cuối năm nay hay không. Cô cho biết còn phụ thuộc nhiều vào lịch làm việc của bạn trai.

Bạn gái của Công Lý làm việc trong lĩnh vực truyền thông, từng vào Top 20 Hoa hậu Du lịch Việt Nam. Hai người gặp nhau lần đầu tiên khi Ngọc Hà phỏng vấn Công Lý tại nhà riêng.

Say đắm trước nhan sắc của nữ phóng viên, Công Lý chớp ngay cơ hội khi Ngọc Hà để quên chiếc bút tại nhà anh. Từ đó họ gọi điện qua lại rồi yêu nhau.

Sống cùng nhau, Công Lý bảo anh thích Ngọc Hà bởi sự "tồ tẹt" và chính sự "tồ tẹt" đó mà 2 người gắn bỏ được với nhau. "Nếu là người khác, cứ suy tính trước sau thì không sống được với tôi đâu", Công Lý chia sẻ.

Nhan sắc xinh đẹp của bạn gái Công Lý

Tác giả: Ngân An

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: Công Lý , cô dâu , đám cưới

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok