Giới trẻ

Bạn gái cầu thủ Tiến Linh: "Anh ấy đã quỳ xuống tặng nhẫn cho tôi"

Chia sẻ với báo điện tử Tổ Quốc, Ngọc Quyên - bạn gái cầu thủ Tiến Linh đã chia sẻ những điều lãng mạn từ cầu thủ ghi bàn thắng cho Việt Nam.

Tối ngày 24/11 trên SVĐ Quần Ngựa đã ngập tràn những nụ cười của khán giả khi Việt Nam thắng Campuchia 3 - 0. Trong đó, cầu thủ Tiến Linh đã mở tỷ số cho đội tuyển Việt Nam bằng bàn thắng cực đẹp.

Tính ở cấp độ đội tuyển quốc gia và đội tuyển U23 quốc gia, Nguyễn Tiến Linh là cái tên xa lạ hoàn toàn. Cầu thủ này không có trong danh sách giành HCB giải U23 châu Á của đội tuyển U23 Việt Nam hồi đầu năm nay.

Tiến Linh - chàng cầu thủ ít đất diễn nhưng đã tỏa sáng sau trận đấu Việt Nam gặp Campuchia

Tuy nhiên, sau khi Tiến Linh ghi được bàn thắng thì mọi thông tin về anh được khán giả tìm kiếm.

Được biết, Tiến Linh năm 1997, cao 1m76. nặng 67kg và hiện đang đá cho CLB Becamex Bình Dương. Anh chàng từng đoạt danh hiệu "Vua phá lưới U19 Quốc gia" vào năm 2015 và cùng U20 Việt Nam dự VCK U20 World Cup 2017.

Bên cạnh đó, Tiến Linh còn có có bạn gái nóng bóng là giáo viên dạy múa tên Ngọc Quyên.

Sợ khi bỗng dưng được truyền thông và cộng đồng mạng quan tâm

Mới đây, phóng viên báo điện tử Tổ Quốc đã có cuộc trò chuyện người yêu Tiến Linh.

+ Chào Ngọc Quyên, bạn có thể tiết lộ được cảm xúc của bạn khi "bỗng dưng nổi tiếng"?

- Cảm xúc của em lúc này rất vui và tự hào về Tiến Linh. Sau một đêm nhiều báo tìm hiểu và viết về Tiến Linh và em, thú thật, lúc đầu em cũng có chút lo lắng, thậm chí là khá sợ. Vì mình không phải là người nổi tiếng, cũng chưa có nhiều cống hiến gì mà được viết bài khiến em hơi "ngại" nhưng giờ thì đã trở lại trạng thái khá thoải mái.

Ngọc Quyên bạn gái Tiến Linh

+ Vậy sau khi kết thúc trận đấu, Tiến Linh và bạn đã gặp gỡ và nói chuyện với nhau?

- Sau khi kết thúc trận đấu bao giờ Tiến Linh cũng gọi cho em. Khi kết thúc trận đấu Việt Nam gặp Campuchia và được nghỉ ngơi trở về phòng, anh ấy đã gọi điện thoại luôn cho em.

Sáng ngày hôm qua (25/12), chúng em đã gặp nhau để đi xem phim và lên phố đi bộ.

+ Khi ra đường có ai nhận ra Tiến Linh?

- Có một số fan hâm mộ bóng đá đã theo dõi mọi thông tin về đội tuyển nên đã nhận ra và đi theo, cũng có một số bạn nhìn thấy chỉ trỏ hay một số bạn chạy đến xin chụp ảnh (cười).

Tiến Linh và Ngọc Quyên

+ Trước mỗi trận đấu bạn và Tiến Linh có thường xuyên trao đổi qua điện thoại với nhau?

- Mỗi khi có thời gian rảnh là Tiến Linh đều chủ động nhắn tin. Khi biết mình có tên trong danh sách những cầu thủ được HLV Park Hang -seo chọn ra sân thi đấu chính, Tiến Linh đã vô cùng hạnh phúc và phấn khởi.

Tiến Linh nhắn cho em: "Tối nay anh sẽ cố gắng thi đấu thật tốt vì màu cờ sắc áo, vì khán giả và sẽ mang về một bàn thắng dành tặng cho em" (cười).

+ Bạn có thể tiết lộ suy nghĩ và cảm xúc của Tiến Linh sau khi ghi bàn?

- Tiến Linh rất vui. Anh luôn nôn nóng được ra sân và khi có cơ hội sẽ thể hiện hết mình với niềm đam mê trên sân cỏ.

Sau khi trận đấu kết thúc, cặp đôi đã nhanh chóng hẹn hò cùng nhau

Tiến Linh rất tình cảm

+ Bạn và Tiến Linh chính thức yêu nhau được bao lâu?

- Tiến Linh và em quen nhau được hơn hai năm nhưng chính thức yêu nhau thì đã hơn một năm.

+ Hai người quen nhau trong hoàn cảnh thế nào?

- Anh Linh chủ động kết bạn facebook làm quen với em. Thêm vào đó là qua một số bạn bè thân thiết, tình cảm phát triển rất tự nhiên. Qua những gì Tiến Linh quan tâm, bày tỏ thì dần dần em đã ngấm tình cảm của anh ấy.

+ Yêu một cầu thủ thì sẽ luôn phải xa nhau vì lịch trình thi đấu tập luyện, thêm vào đó là những chấn thương về nghề nghiệp là không tránh khỏi, điều này có khiến bạn cảm thấy bị áp lực?

- Ban đầu và cho đến tận bây giờ em vẫn căng thẳng mỗi khi Tiến Linh đi thi đấu và tập luyện. Mỗi khi nhìn thấy anh ngã trên sân, bản thân em cảm thấy rất lo lắng. Có những cú ngã tưởng nhẹ nhưng hóa ra nặng, hay có những chấn thương mà khi ngã mình ngồi trên sân khấu không biết rõ tình hình sức khỏe của người yêu mình thế nào.

Còn việc tập luyện hay đi thi đấu xa nhà thì em cũng đã quen. Bởi khi có thời gian rảnh là Tiến Linh sẽ điện thoại, nhắn tin nên khoảng cách xa nhau là không còn.

+ Hành động nào của người yêu khiến bạn cảm thấy lãng mạn nhất?

- Đó là một ngày đẹp trời, cũng chả vì lý do gì anh ấy rủ em đi chơi và bất ngờ quỳ xuống tặng nhẫn (cười).

+ Cảm nhận của bạn về chàng cầu thủ Tiến Linh?

- Tiến Linh là một người hiền lành và rất lãng mạn. Nhiều người hay nói cầu thủ khô khan nhưng với Tiến Linh, em luôn cảm nhận được sự ấm áp.

+ Sắp tới, Việt Nam thi đấu bạn sẽ tiếp tục đến cổ vũ?

- Chắc chắn rồi./.

+ Cảm ơn Ngọc Quyên về những chia sẻ!

Tác giả: Tường Vy

Nguồn tin: Báo Tổ quốc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok