Giới trẻ

Bận đến mức không nhắn tin được, chàng trai bị người yêu 'đá', dân mạng nửa bênh nửa 'soi' lý do đằng sau

Theo chàng trai, hoàn cảnh gia đình nghèo nên cố "cày cuốc" và đang cố gắng cho sự nghiệp. Hôm nào cũng 22h mới rời văn phòng, tắm xong cũng đã 23h mới nhắn tin được thì có lúc bạn gái ngủ, hoặc đi chơi nên không reply.

Khi đã trải qua một mối tình, bất cứ ai cũng sốc và chán nản. Bởi khi yêu, ai chẳng muốn đi trọn con đường. Nhưng vì lý do, ước mong chẳng bao giờ song hành với thực tế diễn ra. Có những tình huống phát sinh ngoài ý muốn của hai người dẫn đến đổ vỡ. Tuy nhiên, trong chuyện chia tay cũng có vô số lý do nực cười mà người ngoài cuộc nghe được cũng chỉ biết lắc đầu.

Mới đây, một cư dân mạng chia sẻ câu chuyện chia tay của bản thân. Người này cho biết, người yêu đá cách đây 1 tháng vì mỗi ngày chỉ nhắn tin được 7-8h sáng, tối là 23h đêm trở đi. Vì điều này nên cô gái bảo chàng trai là vô tâm, anh không quan tâm nên để người khác quan tâm.

"Công việc của tôi bận lắm, sáng dậy tranh thủ nhắn tin thì hôm em ấy trả lời, hôm thì không vì bận ngủ. Tầm 10h em ấy dậy đi học chiều thì em ấy nhắn nhưng tôi không rep được vì công việc bận", chàng trai viết.

Theo chàng trai, hoàn cảnh gia đình nghèo nên cố "cày cuốc" và đang cố gắng cho sự nghiệp. Hôm nào cũng 22h mới rời văn phòng, tắm xong cũng đã 23h mới nhắn tin được thì có lúc bạn gái ngủ, hoặc đi chơi nên không reply. Chỉ vì sự không hiểu nhau đó m tình cảm cứ đi xuống rồi em chia tay.

Câu chuyện của chàng trai khá ngắn gọn nhưng để lại một cái kết buồn mà bản thân không ai mong muốn. Trong câu chuyện tình yêu này, sở dĩ hai người chia tay sau một thời gian mặn nồng có thể hai bên chưa nói chuyện với nhau thẳng thắn để hiểu nhau. Thực tế, trong chuyện tình yêu, tin nhắn không chỉ là những lời hỏi thăm, quan tâm mà còn là một cách để hâm nóng và giữ tình cảm không phai nhạt. Nhưng cuộc sống còn bộn bề lo toan, đâu chỉ có mỗi chuyện nhắn tin.

"Nếu bạn cảm thấy bận thì bạn có thể yêu người cũng bận như vậy để hai người yêu nhau. Bản thân khi yêu ai cũng ích kỷ, muốn người yêu quan tâm nhất là con gái. Thôi lần sau chắc sẽ có kinh nghiệm hơn và nếu hai bên khó chịu thì nên nói chuyện đã chứ không nên để chuyện tình cảm tan tành như vậy", một cư dân mạng khuyên.

Một người khác cho rằng: "Nếu bạn bận quá thì nên tập trung vào công việc. Tốt nhất có cả công việc lẫn tình yêu. Nhưng nếu công việc quá bận thì có thể tập trung vào sự nghiệp đã rồi tính sau".

5 giây gửi một tin nhắn cũng khó vậy?

Thế nhưng bên cạnh các ý kiến đồng tình với chàng trai và chê cô gái quá phũ phàng thì một số ý kiến lại đặt câu hỏi tin nhắn gửi đi chỉ 5 giây làm sao bận đến mức không quan tâm người yêu như vậy được.

Trong cuộc sống ngày này, mọi người đều bị cuốn vào guồng quay công việc. Công việc cũng có thời gian, không thể không có một phút giây nào nghỉ ngơi. "Ngụy biện quá, trong công việc, ai chẳng cố gắng. Nhưng nếu chỉ đổ tâm trí cho công việc thì người yêu cũng chán nản lắm", một cư dân mạng nói.

Người ta vẫn nói quan trọng là có lòng hay không, có lẽ chàng trai trong câu chuyện trên cũng đã phai nhạt tình cảm nên không có được sự quan tâm nhiều. "Cuộc sống luôn có những đánh đổi, được cái này mất cái kia, không ai có thể hoàn hảo", một chàng trai nêu quan điểm.

Tác giả: AM

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok