Đẹp

Bạn có biết cách sử dụng nịt bụng đúng cách

Nịt bụng chỉ phát huy tác dụng khi chúng được sử dụng đúng cách nên bạn hãy chú ý nhé.

Đeo đai nịt bụng có làm săn chắc cơ bụng?

Bạn cần sử dụng đai nịt bụng đúng cách với phát huy được hết tác dụng. Nguồn ảnh: Internet

Việc đeo đai nịt bụng (corset) thực ra đã có lâu đời, từ khi những cô gái mặc váy xòe dài và bồng bềnh, phải sử dụng nịt bụng để định hình cột sống và giúp phần eo luôn nhỏ gọn.

Nhìn chung, đeo nịt bụng trong khi tập luyện có thể giúp bụng giảm ít nhất từ 2 - 3 cm sau một thời gian. Tuy nhiên, đai nịt bụng không có chức năng làm săn chắc cơ bụng. Cơ chế của corset chỉ là bó thắt phần eo, định hình cột sống và tạo áp lực lên phần xương sườn.

Nếu đeo đai nịt bụng một thời gian, phần xương sườn sẽ ép lại, nhỏ dần, từ đó phần eo sẽ trông nhỏ hơn. Ngoài ra, nịt bụng còn tạm thời nén và phân bố lại mỡ và da quanh bụng, giúp bạn trông ốm hơn. Nhưng chỉ phụ thuộc vào đeo nịt bụng chắc chắn không thể giúp bạn có được cơ bụng săn chắc.

Nịt bụng đúng cách

Nên gen bụng mấy tiếng một ngày

Khi mới đầu sử dụng giải pháp nịt bụng, các chị em chỉ nên sử dụng đai nịt bụng khoảng 4 – 6 giờ/ngày. Và kiên trì từ 4 – 6 tháng sẽ thấy được hiệu quả của nó mang lại. Riêng các mẹ bỉm sữa chỉ dùng đai sau 1 tháng (đeo 1 giờ mỗi ngày), 3 tháng (đeo 2 tiếng/ngày), 6 tháng có thể dùng 4 – 6 giờ/ngày.

Nịt bụng vào buổi sáng được không?

Hầu hết ai cũng khuyên bạn nên mang nịt bụng vào buổi sáng sớm khi mới ngủ dậy, bởi lý do hầu như mỗi người đều tràn đầy năng lượng và hệ tiêu hóa đang trống rỗng khiến cho vòng bụng trở nên mềm mại hơn, điều này giúp cho việc mang gen trở nên dễ dàng hơn.

Mang nịt bụng sáng sớm mang lại rất nhiều lợi ích, vừa tập một vài động tác nhẹ nhàng hoặc tập yoga giảm cân đẩy mạnh hiệu quả cao hơn

Một số dòng gen nịt bụng còn cho phép chị em đeo mang khi đi làm giúp tích nhiệt thụ động, hỗ trợ giảm mỡ bụng mà không cần phải vận động nhiều, đừng lo là sẽ bị lộ sau lớp áo công sở.

Nịt bụng buổi chiều?

Thời khắc chiều bạn đã trải qua một ngày làm mệt mỏi, mang gen trở nên khó khăn hơn bởi đã tiêu thụ một bữa sáng và một bữa trưa nên thời điểm chiều tối này không được đề cập cũng như khuyến khích dùng gen đai nịt bụng.

Có nên đeo đai nịt bụng khi ngủ ban đêm không?

Một ngày trôi qua nhanh đến ban đêm, nhiều người nghĩ rằng sẽ tận dụng mang gen nịt bụng khi đi ngủ để nhanh có eo thon dáng đẹp, Tuy nhiên có rất nhiều hạn chế mà bạn cần cân nhắc trước, một trong những hạn chế đó chính là không thể mang đến cho bạn một giấc ngủ ngon hoàn hảo dược.

Tác giả: Hải Đường (TH)

Nguồn tin: tieudung.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok