Kinh tế

Bamboo Airways mở đường bay TP.HCM-Thanh Hóa

Ngày 29/1/2019, Bamboo Airways đã chính thức khai thác thương mại đường bay TP.HCM – Thanh Hóa. Giá vé được hãng hàng không này bán với giá 149.000 đồng.

Đến thời điểm hiện tại, Bamboo Airways khai thác 8 đường bay để phục vụ cho dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi, với các tuyến bay Hà Nội - Quy Nhơn, Hà Nội - Nha Trang, Hà Nội - Đồng Hới, TP.HCM - Quy Nhơn, Hà Nội – TP.HCM, Hà Nội – Buôn Mê Thuột, TP.HCM - Vân Đồn, Hà Nội - Phú Quốc, TP.HCM – Thanh Hóa... Trong đó, chuyến bay TP. HCM – Thanh Hóa sẽ được khai thác với tần suất 1 chuyến/ngày kể từ ngày 29/1/2019.

Ông Đặng Tất Thắng, Tổng giám đốc Bamboo Airways cho biết: “Thanh Hóa là điểm đến trọng yếu trong chiến lược phát triển hàng không – du lịch của Bamboo Airways và Tập đoàn FLC nói chung. Mở đường bay TP.HCM - Thanh Hóa là chiến lược của Bamboo Airways trong lộ trình đóng góp vào sự phát triển của du lịch địa phương”.

Bamboo Airways mở đường bay TP. HCM-Thanh Hóa từ ngày 29/1/2019

Bamboo Airways mở đường bay TP. HCM-Thanh Hóa từ ngày 29/1/2019

Bamboo Airways chính thức cất cánh chuyến bay thương mại đầu tiên vào ngày 16/1/2019. Theo kế hoạch, Bamboo Airways dự kiến sẽ khai thác 37 đường bay kết nối tất cả thành phố lớn và điểm đến du lịch nổi tiếng tại Việt Nam và quốc tế trong năm 2019.

Với mục tiêu giảm áp lực cho cơ sở hạ tầng hàng không tại các thành phố lớn, đồng thời tăng cường liên kết vùng, nâng tầm du lịch Việt Nam trên bản đồ quốc tế, Bamboo Airways sẽ khởi bay với tần suất 60 chuyến bay nội địa/ngày.

Tác giả: Ngân Tuyền

Nguồn tin: Báo An ninh Thủ đô

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok